เราจะมีเวลาอยู่ด้วยกันไม่นานนัก จงทำดีต่อกันให้มาก พูดจากันดีๆ สักวันหนึ่งเราอาจต้องลาจากกัน




เราจะมีเวลาอยู่ด้วยกันไม่นานนัก จงทำดีต่อกันให้มาก พูดจากันดีๆ สักวันหนึ่งเราอาจต้องลาจากกัน

เราจะมีเวลาอยู่ด้วยกันไม่นานนัก จงทำดีต่อกันให้มาก พูดกันดีๆ รักกันให้มากๆ สักวันหนึ่งเราก็ต้องจากกันอยู่ดี ในโลกของความจริงที่ โ ห ด ร้ า ย

โทรศัพท์ที่ทันสมัยหนึ่งเครื่อง 70 เปอร์เซ็นต์ ของฟังก์ชั่นในโทรศัพท์นั้นไม่มี ประโยชน์อะไร

รถห รู ๆห นึ่ งคั น 70 เปอร์เซ็นต์ ของความเร็วนั้นเหลือใช้ 

บ้านหรูๆหนึ่งหลัง 70 เปอร์เซ็นต์ ของพื้นที่นั้นว่างเป ล่ า 

ในมหาวิท ย า ลัยสักแห่ง 70 เปอร์เซ็นต์ ของศ า ส ต ร าจ ารย์เป็นพวกไ ร้ส า ระ

กิจก ร ร มทางสั ง ค ม หลายอย่ าง 70 เปอร์เซ็นต์ เป็นกิจก ร ร มอันน่าเ บื่ อ 

 เสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ที่บ้ าน 70 เปอร์เซ็นต์ ไม่ได้ใช้ ไ ร้ ประโยชน์

 เงินที่หามาทั้งชีวิต 70 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งเ อ า ไว้ให้คนอื่นใช้ 

ส รุ ปว่า ชีวิ ตที่เรี ย บง่ายสนุกกับการใช้ชีวิต 30 เปอร์เซ็นต์ ที่เป็นของคุณ ไม่ เ จ็ บ ป ว ด

แต่ก็ต้องบำรุ ง ไม่กระห าย แต่ยังไงก็ต้องดื่มน้ำ ว้าวุ่นเพียงใด ก็ต้องปล่อยวาง มีเ ห ตุ มี ผ ล แต่ก็ต้องยอมคน มีอำ น า จ แต่ก็ให้รู้จักถ่อมตน ไม่เ ห นื่อ ย แต่ต้องรู้จักพักผ่อน ไม่ร ว ย แต่ก็ต้องรู้จักพอเพียง ธุระยุ่ งเพียงไหน ก็ต้องรู้จักพักผ่อน

คอย เ ตื อ น ตน ชีวิตเรานี้มันสั้นนัก ถ้าเวลาของคุณยังมีเหลือเฟือ ส่ ง ต่ อ ข้อความเ ห ล่ า นี้ ให้เพื่อนของคุณ ให้เพื่อนได้อ่ า นบ้าง จะได้ใส่ใจตนเองบ้าง

ดั ง นั้ น อ ย า ก กิ น ให้กิน อ ย า กเที่ยว จ ง เที่ยว เรื่องก ลุ้ มอ ย่ าเก็ บไว้ สุขส บ ายทุกเ พ ล า เวลาที่ยังจับ มื อไหว

จงเชิญเพื่อนมาสังส ร ร ค์ เวลาที่ยังกอดไหว ให้โอ บ ก อ ด ให้เราชื่นใ จ ทำหน้ าที่พ่อ แม่ ลูก ภ ร ร ย า ส า มี พี่ น้อง เพื่อนที่ดีต่อไป เวลาที่อยู่ด้วยกัน จงอย่ าได้ โ ก ร ธ กันเลย


ที่มา...bangpunsara
เราจะมีเวลาอยู่ด้วยกันไม่นานนัก จงทำดีต่อกันให้มาก พูดจากันดีๆ สักวันหนึ่งเราอาจต้องลาจากกัน เราจะมีเวลาอยู่ด้วยกันไม่นานนัก จงทำดีต่อกันให้มาก พูดจากันดีๆ สักวันหนึ่งเราอาจต้องลาจากกัน Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 26, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.