เคล็ดลับการทำบุญปล่อยสัตว์น้ำให้ถูกวิธี เกิดวันใด ควรปล่อยอะไรถึงจะเสริมโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น




เคล็ดลับการทำบุญปล่อยสัตว์น้ำให้ถูกวิธี เกิดวันใด ควรปล่อยอะไรถึงจะเสริมโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น

ในแต่ละวันเกิดนั้นหากทำบุญได้ถูกหลักจะช่วยหนุนให้ชีวิตดีขึ้น เสริมโชค  พบกับความสุข ความสำเร็จในหลาย ๆ ด้าน แต่ว่าในแต่ละวันเกิดจะต้องทำบุญ

ตามหลักแล้วจะต้องดูว่าจะเข้าสู่เ บ ญ จ เ พ ส อายุลงท้ายเลข 5,9 อย่างเช่น อายุ 25 29 35 เป็นต้น อายุใครที่ลงท้ายด้วยเลข 5 กับ 9 นั้นต้องรีบทำบุญก่อนใครเลย โดยแต่ละวันทั้ง 7 ต้องทำบุญตามนี้

วันอาทิตย์
จะต้องทำบุญด้วยการปล่อยป ล า ไ ห ล  จะหนุนให้การเงิน งาน รวมถึงการเรียนด้วยราบรื่นดี

วันจันทร์
ต้องทำบุญด้วยการปล่อยนอก จะช่วยหนุนให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข เจอปัญหาจะผ่านไปได้ด้วยดี

วันอังคาร
จะต้องปล่อยหอยขม จะช่วยให้ทิ้งความขมขื่นแล้วทำให้ชีวิตมีความสุขสงบร่มเย็น

วันพุธ
จะต้องทำบุญด้วยการปล่อยป ล าไ ห ล จะช่วยให้สภาวะทางการเงินดีขึ้น การงานราบรื่นดี

วันพฤหัสบดี
จะต้องทำบุญด้วยการปล่อยเ ต่ าจะหนุนให้ชีวิตมีความมั่งคั่งร่ำรวย

วันศุกร์
ควรจะทำบุญด้วยการปล่อยป ล า ห ม อ เพื่อสุ ข ภ า พ

วันเสาร์
จะต้องทำบุญด้วยการปล่อยปลาไหลจะทำให้การเงิน การงานมีความราบรื่น

เวลาจะปล่อยสั ต ว์นั้นจะต้องเลือกที่ปล่อยให้ดีหน่อยนะ เพราะว่าบางทีปล่อยไปแล้วสั ต ว์ เหล่านั้นก็จะมีอันตรายมากกว่าเดิมเสียอีก เอาล่ะนอกจากจะมีสั ต ว์สำหรับปล่อยแล้วก็มาสวดคาถาด้วยนะจะยิ่งดีขึ้นอีก โดยมีคำอธิษฐานในการปล่อยสัตว์ดังนี้

ข้าพเจ้าชื่อ (ชื่อ-นามสกุล) เกิดวันที่ (วัน/เดือน/ปี) ได้ปล่อยสัตว์ (ชื่อ สั ต ว์) จำนวน (กี่ตัวก็ว่าไป) ตัว ปล่อยเพื่อให้เป็นที่พึ่งแก่ตนเอง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ศั ต รู และ เจ้าก ร ร มนาย เ ว รทั้งหลาย ตัวที่เป็นที่พึ่ง ขอให้นำความสุขและโชคลาภมาให้ ข้าพเจ้าตัวที่ให้กับ ศั ต รู และเจ้าก ร ร มนายเ ว ร จงนำเอาสรรพทุ ก ข์ ออกไปจากข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอให้พ ร ะ แ ม่ธรณี พ ร ะ แ ม่คงคา เทพเทวา เจ้าที่ เจ้าทาง ห ล ว งพ่อโต และพญานาคราช จงเป็นสักขีพยานรับทราบกุศลเจตนาของข้าพเจ้า และคุ้มครอง ชี วิ ต สั ต ว์ ให้ป ล อ ด ภั ยจนสิ้นอายุขัย ด้วยอำนาจของกุศลผลบุญนี้ จงสะเดาะเ ค ร า ะ ห์ร้ า ยของข้าพเจ้าให้กลับกลายเป็นดี มีความร่มเย็น เป็นสุข ประสบความสำเร็จ สมหวังในสิ่งที่พึ่งปรารถนา มีความเจริญก้าวหน้า มีชีวิตที่สดชื่น มีความ ความเจริญ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ

เป็นการทำบุญที่ไม่ยากอะไรนัก ลองหาดูนะใครที่จะต้องทำบุญเสริมสิริมงคล เมื่ออ่านจบแล้วก็ไปลงมือกันได้เลย และควรจะต้องทำด้วยความตั้งใจ ตั้งจิตให้ดี อย่าหวังผลมากเกินไป ใจที่สงบและพร้อมจะทำบุญจริง ๆ จะทำให้ได้ผลบุญกลับมา


ที่มา...https://www.krustory.com/4455
เคล็ดลับการทำบุญปล่อยสัตว์น้ำให้ถูกวิธี เกิดวันใด ควรปล่อยอะไรถึงจะเสริมโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น เคล็ดลับการทำบุญปล่อยสัตว์น้ำให้ถูกวิธี เกิดวันใด ควรปล่อยอะไรถึงจะเสริมโชคลาภ ทำมาค้าขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 23, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.