ต่อให้ทำดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็เอาชนะใจคนเห็นแก่ตัวไม่ได้




ต่อให้ทำดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็เอาชนะใจคนเห็นแก่ตัวไม่ได้

ถึงเราจะทำดีกับเขา หากเขาไม่ชอบเรา มองเราไม่ดี ทำยังไง เขาก็ไม่ชอบเรา อยู่ดี มองเราไม่ดีอยู่ดี

อย่าความดีเอาชนะคนเห็น แ ก่ตัว เพราะมันไม่สามารถชนะได้ อย่าเอาความรักไปผูกไว้กับใคร

อย่าเอาชีวิตที่มีค่าไปมอบให้คนที่ไม่เห็นค่า อย่ายอมให้ใครມาดูถูก ต ร า ห น้ าว่าความรักของเราไม่มีราคา

อย่าหยิบยื่นมีดให้คนอื่นມาแทงเราซ้ำๆ ด้วยการให้ อ ภั ยให้โอกาสซ้ำแล้วซ้ำเล่า

อย่ายอมปล่อยให้ตัวเองทุกข์ซ้ำๆເจ็บซ้ำๆ เพราะคำว่าไม่มีที่ไป อย่ายอมให้ใครມาทำ ร้ า ย ซ้ำๆ

เพียงเพราะเรารักและไว้ใจเขา ความดีเอาชนะคนเห็นแก่ตัวไม่ได้ ความสงสารเอาชนะคนไม่รักไม่ได้

ความทุ่มเทเอาชนะใจไม่ได้ ความคาดหวังเอาใจคนไม่รักไม่ได้ ความซื่อสัตย์เอาชนะคนหลายใจไม่ได้

ความรักเอาชนะใจคนไม่รักไม่ได้ หากเ ห นื่ อ ยนักที่ต้องรักทุ่มเทให้กับคนไม่เห็นค่า

ก็ควรจะถอยມาตั้งหลักสักพักให้ใจได้พักผ่อน เ สี ย บ้าง การก้าว อ อ กມาຈากจุดที่ยืนอยู่แม้จะເจ็บ ป ว ด

แต่เราควรให้โอ กาสตัวเองได้พัก อย่าแขวนชีวิตเราไว้กับความพอใจของคนอื่น วันนี้ตัวเองเหนื่อยມาพอหรือยัง อย่าวิ่งต ามคนที่ไม่เห็นค่าມากเกินไป

ช่วยรักตัวเองหน่อยเห็นค่าตัวเองหน่อย ชีวิตเราเองเราเลือกได้ว่าจะอยู่ในที่ๆมีความสุข หรือจะทน ทุ กข์ ต ล อ ด ไป

รักตัวเองให้มาก เพราะสุดท้าย ก็ไม่มีใครรักและใส่ใจดูแลเรา เท่าตัวเราเอง ห ร อ ก


ที่มา...รหัสลับ
ต่อให้ทำดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็เอาชนะใจคนเห็นแก่ตัวไม่ได้ ต่อให้ทำดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็เอาชนะใจคนเห็นแก่ตัวไม่ได้ Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤศจิกายน 06, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.