หนักกว่านี้ ก็ผ่านมาแล้ว ผ่านไปมันอีกสักครั้งจะเป็นไรไป




หนักกว่านี้ ก็ผ่านมาแล้ว ผ่านไปมันอีกสักครั้งจะเป็นไรไป

เรื่องบางเรื่องนั้นหนักกว่านี้เราก็ยังผ่านมาแล้ว

พอเจอปัญหาเราก็พร้อมที่จะสู้และแก้ไขมัน

ให้จำเอาไว้ว่าถ้าหากเราผ่านปัญหาที่มันหนักๆมาได้

สักวันหนึ่งหากเราต้องเจอมันอีก เราก็สามารถผ่านมันไปได้

ขนาดปัญหาที่หนักกว่านี้เรายังผ่านมาได้เลย

เพราะการเผชิญหน้ากับปัญหา จะทำให้เราจัดการมันได้ดี

มากกว่าการพยายามหนีปัญหา เพราะนั่นจะทำให้ปัญหา

มันขยายตัวขึ้น และไม่มีวันได้รับการแก้ไข

เพราะฉะนั้นต่อให้เราจะต้องเจอปัญหาที่มันหนักหนาสาหัสแค่ไหน

แต่ถ้าเราพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับมัน เราก็ไม่ต้องกลัวปัญหาใดๆ

บางปัญหานั้นเข้ามาในชีวิตของเรา เพื่อให้เราได้รู้ข้อเสียและข้อผิดพลาด

ที่เราได้ทำเอาไว้ หากเรานำไปปรับปรุงและแก้ไข มันก็จะกลายเป็นสิ่งที่ดี

เพราะปัญหานั้นมันไม่ใช่เรื่องแย่ๆเสมอไปหรอกนะ หากเรามองมันดีๆ

มันก็เป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้รู้ข้อผิดพลาดและข้อเสียในตัวเรา

เพื่อที่เราจะสามารถนำไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นได้นั่นเอง


ที่มา...https://meeyim.com/scoop/1476
หนักกว่านี้ ก็ผ่านมาแล้ว ผ่านไปมันอีกสักครั้งจะเป็นไรไป หนักกว่านี้ ก็ผ่านมาแล้ว ผ่านไปมันอีกสักครั้งจะเป็นไรไป Reviewed by Dusita Srikhamwong on มกราคม 27, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.