ไม่อยากหาเงินบนความทุกข์คนอื่น คุณ​ยายทวด 5 แผ่นดิน ทำหน้ากากผ้าอย่างดี แจกฟรีสู้โควิด




ไม่อยากหาเงินบนความทุกข์คนอื่น คุณ​ยายทวด 5 แผ่นดิน ทำหน้ากากผ้าอย่างดี แจกฟรีสู้โควิด

ตอนนี้สถานการณ์ก็ยังไม่สู้ดีหนัก สำหรับ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่นับวันก็ยิ่งมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในช่วงการแพร่ระบาดนี้ ก็หาหน้ากากอนามัยยากซะเหลือเกิน ส่วนที่มีคนขายก็ราคาแพงขึ้นเกือบพัน จนทำให้คนที่มีรายได้น้อย ไม่สามารถซื้อมาใช้ได้

และล่าสุดก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่น่ายกย่องเลยจริงๆ สำหรับ คุณยายทวดท่านหนึ่ง ได้นั่งตัดเย็บหน้ากากอนามัย เพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ที่ไม่มี โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊กชื่อ ข่าวชาวบ้าน Thai TV Social ได้ระบุข้อความว่า...

คุณยายทวด 5 แผ่นดิน อายุ 95 ปี มีชีพเป็นช่างตัดเสื้อ อยู่บ้านแพน อำเภอ เสนา จังหวัด พระนครศรีอยุธยา เมื่อทราบว่า หน้ากากอนามัยขาดแคลน คุณยายจึงตัดสินใจ นั่งตัดเย็บ หน้ากากอนามัย จากเศษผ้าอย่างดี ที่เหลือจากการตัดเย็บ เพื่อนำไปแจกฟรี ให้กับทุกๆคน เพื่อต่อสู้กับโรคไวรัสโควิด19 แม้ว่าคุณยายจะสามารถนำไปขายแลกเงินได้ แต่คุณยายบอกว่า แกไม่ต้องการหากินบนความทุกข์ของคนอื่น การช่วยสังคมถือเป็นการตอบแทนคุณแผ่นดิน




ขอบคุณข้อมูลจาก FB ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social
ไม่อยากหาเงินบนความทุกข์คนอื่น คุณ​ยายทวด 5 แผ่นดิน ทำหน้ากากผ้าอย่างดี แจกฟรีสู้โควิด ไม่อยากหาเงินบนความทุกข์คนอื่น คุณ​ยายทวด 5 แผ่นดิน ทำหน้ากากผ้าอย่างดี แจกฟรีสู้โควิด Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 23, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.