มหากุศลแรงกล้า สวดบทอธิฐานขออโหสิกรรม ลดกรรม ทำให้รวย ยิ่งสวดยิ่งดี เห็นผลทันตา




มหากุศลแรงกล้า สวดบทอธิฐานขออโหสิกรรม ลดกรรม ทำให้รวย ยิ่งสวดยิ่งดี เห็นผลทันตา

ในชีวิตของคนเราเวลาที่มีความสุข ได้โชคลาภ ได้อะไร ที่ต้องการมาจากที่ผลบุญที่ทำมานั้นได้ส่งผล แต่เวลาพบกับความทุกข์ พบกับอุปสรรคต่าง ไร้คนช่วยเหลือเหลียว มองไปทางไหนก็มืดมน เหมือนมีอะไรมาฉุดรั้งชีวิตให้ตกต่ำลงเรื่อย

รวมถึงมีปัญหาความเดือนร้อนรู้สึกว่าจะมีเข้ามาอยู่บ่อย ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด โดนเอารัดเอาเปรียบ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปัญหาเหล่านี้ในเ รื่ อ งของความเชื่อ อาจจะเป็นวิบากกssมที่เราเคยทำไว้แต่ชาติปางก่อนก็เป็นได้ ที่ส่งผลให้ชีวิตมีแต่อุปสรรค์ ทำอะไรก็ติดขัดไม่ราบรื่น มีแต่ปัญหาต่างเข้ามารุมล้อม หากคุณเป็นอย่างนั้นอยู่ละก็…ต้องลองอ่ า นก่อนนะคะ

ตั้งใจอ่ า นให้ดีนะค่ะ อ่ า นจบอย่าเก็บไว้คนเดียวช่วยแ ช ร์ต่อบอกบุญเพื่อเป็นมหากุศล…

เ รื่ อ งมีอยู่ว่า จากประสบการณ์ในการสวดบทสวด ขอขมา เจ้ากssมนายเวร และบทขอขมา อโหสิกssม ปกติคนที่สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท “นโมตัสสะ ฯลฯ” กราบ 3 ครั้ง แล้วนอนเลยหลังปีใหม่ ได้หนังสือสวดมนต์มา ก็เลยได้ลองสวดบทขอขมาอโหสิกssม เจ้ากssมนายเวร ตอนสวดครั้งแรก ก็ไม่คิดอะไรมาก คิด ว่า เป็นบทที่น่าสวดดี…แต่พอสวดหลาย วันต่อเนื่องนั้น…

มีอยู่คืนหนึ่งหลังจากสวดเสร็จ…คืนนั้น ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดง มานั่งคุยด้วย เธอบอกว่า เมื่อก่อนโกรธเรามาก แต่มาวันนี้ ไม่โกรธแล้ว พอเราตื่นขึ้นมา เรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจแบบอธิบายไม่ถูก คุยกับแม่ แม่ว่า คงเป็นเจ้ากssมนายเวร เขามาอโหสิกssมให้ ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง เพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้ พอเพื่อนเราสวด เธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็ก บอกเธอว่า เขากำลังจะไปเกิດ เธอบอกว่า เธอรู้สึกดีมาก

ก็เลยอย า กจะแ ช ร์บทสวดมนต์ให้เพื่อน เผื่อใครสนใจอย า กจะสวดบทอธิฐานขออโหสิกssม

บทอธิฐานขออโหสิกssม 

“กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม”

กssมใด ไม่ว่าจะเป็น กายกssม วจีกssม มโนกssม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากssมนายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกssมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกssมต่อกันอีกเลย แม้แต่กssมใดที่ใคร ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกssมให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิต คิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกssมต่อกันตลอดไป

ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติ ผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ย าก ลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็ບไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดยิ้ม และอุปัทวันตรายทั้งหลาย จงเสื่оมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบ ประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ

นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ


ที่มา...shareganpai.com
มหากุศลแรงกล้า สวดบทอธิฐานขออโหสิกรรม ลดกรรม ทำให้รวย ยิ่งสวดยิ่งดี เห็นผลทันตา มหากุศลแรงกล้า สวดบทอธิฐานขออโหสิกรรม ลดกรรม ทำให้รวย ยิ่งสวดยิ่งดี เห็นผลทันตา Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 23, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.