แผ่เมตตาไปให้เขา ไม่ได้ทำเพื่อเขาแต่ทำเพื่อตัวเอง




แผ่เมตตาไปให้เขา ไม่ได้ทำเพื่อเขาแต่ทำเพื่อตัวเอง

แผ่เมตตาไปให้เขา จ ิตใ จเราจะได้สงบ

ไม่ได้ทำเพื่อเขา แต่ทำเพื่อตัวเอง

บางที่การไปสาบแช่งเขา บ า ปจะเข้าตัว มีแต่เรา

ใ จเราเท่านั้นที่มันร้อนรุ่ม ไม่หยุด ไม่จบ ไม่สิ้ นสักที

หากรักตัวเองมากพอ จงหยุดทำร้ า ย

ตัวเองซ้ำๆ ด้วยการไปสาบแช่งคนอื่น

การกระทำเขา ก ร ร มก็ของของเขา

วันนี้เขายังไม่ได้รับสักวันเขาก็ต้องได้รับ

ส่วนก ร ร มเรา เราเองก็ต้องชดใช้เหมือนกัน

ไม่มีใครหนีพ้น สิ่งที่เก ิดจากการกระทำตัวเองไปได้

เพียงแต่ผู้ใดมีสติเร็วกว่า แก้ไขได้เร็วกว่า

หยุดเอ าคืน อโหสิก ร ร มให้เร็วกว่า

ก ร ร มนั้นก็จะได้จบๆ กันไป

ไม่ต้องมาพบเจอกันอีก ถือว่าเราได้ชดใช้ไปแล้ว


ที่มา songworldnull
แผ่เมตตาไปให้เขา ไม่ได้ทำเพื่อเขาแต่ทำเพื่อตัวเอง แผ่เมตตาไปให้เขา ไม่ได้ทำเพื่อเขาแต่ทำเพื่อตัวเอง Reviewed by Dusita Srikhamwong on มีนาคม 04, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.