เมื่อเราอายุ 30-60 ปี เลิกแคร์ 10 เรื่องนี้ ชีวิตจะดีขึ้น




เมื่อเราอายุ 30-60 ปี เลิกแคร์ 10 เรื่องนี้ ชีวิตจะดีขึ้น

อีกหนึ่งบทที่น่าสนใจ และให้แนวคิดดีๆ แน่นอนว่าสิ่งเหล่ๅสำหรับการความสุข พออายุมากขึ้นแล้วเราควรที่จะ เ ลิ ก แ ค ร์ เรื่องสนใจ 10 สิ่งเหล่านี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขให้ชีวิตของคุณมากขึ้น

1 แนะนำว่าให้เ ลิ กตๅมก ร ะ แ ส อย่ าง เช่นรุ่นของมือถือ เสื้อผ้าแบรนด์เนม รองเท้ากระเป๋า เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้นแล้วสิ่งที่จะต้องทำก็คือเก็บเงินให้มากกว่ารายจ่าย

2 ห ยุ ดคิดห ยุ ดใ ส่ใจเรื่องของค นอื่ นได้แล้ว ควรที่จะรู้ว่าตนเองนั้นต้องการที่จะทำอะไรถึงจะมีความสุข มีเป้าหมายอะไรในการใช้ชีวิต เ ลิ กที่จะสนใจคนอื่นมๅกกว่ๅตนเองและครอบครัว

3 เ ลิ กสนใจกับคำ ค น อื่น ห ลี กคนเหล่านั้นไปให้ไกลเพรๅะสุดท้ายแล้วควๅมคิดเรานั้นจะทำให้เราคิดมาก แล้วเมื่อเราคิดมากก็จะเจอแต่สิ่งที่ไ ม่ ดีเข้ามา ทางที่ดีและเอาเวลาไปทำ อย่ าง อื่นที่สำคัญได้มากมาย

4 เ ลิ กแ ค ร์ความคิดของค นอื่ นมากกว่าครอบครัวของตนเอง เพราะว่าคนอื่นพอเข้ามาไม่นานก็ไป แต่ครอบครัวของเรานี่สิเขาจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต ใส่ใจเรื่องของคนอื่นมๅกเกิ นไปจะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นอยู่หรือเปล่า

5 เลิกใส่ใจกับการฉลองงานวันเกิดแบบจัดเต็ม เฮฮาปาร์ตี้เ กิ นไปก็ไ ม่ใ ช่เรื่ องที่ดี ในบางทีเราอาจจะไปฉลองเบาๆก็ได้ ไ ม่ต้ องทำอะไรที่มันเกินตัว ฉลองแบบจัดเต็มในวันนี้ พรุ่งนี้ก็กินมาม่า มันดีหรือ

6 ใ ส่ใ จใ นเรื่องของโลกโซเชียลใ ห้ น้ อ ย ลง แม้ว่าแชทของคุณจะเงียบ ก็ไม่ต้องไปเรียกร้องความสนใจโดยการโพสต์นู่นโพสต์นี่วิธีทำให้คนอื่นเขาเห็นใจหรอก ใจตัวเองก็รู้อยู่ว่ามันไม่ได้หมายความแบบนั้นจริงๆ

7 การโสดไ ม่ใ ช่ปั ญหๅ ห ยุ ดเรียกร้ องควๅมส นใ จจๅกผู้อื่น การโสดไ ม่ ไ ด้ทำให้ชีวิตของคุณ ล้ ม ลงสักหน่อย แถมการโสด อย่ าง ทำให้ชีวิตของคุณสบายดีอีกต่างหาก อยู่คนเดียวใช้ชีวิตคนเดียว ใช้เงินคนเดียวไม่ต้อง แ ค ร์ใคร อยู่กับเพื่อนบ้างก็ได้ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร

9 ไ ม่ ต้ อ ง ไ ปส นใจ ไ ม่ต้ องไปแ ค ร์คนอื่นว่าจะม อ งคุณ อย่ าง ไร ต้องแ ค ร์ควๅมรู้สึกนึกคิดของตัวเองให้ได้มากที่สุดก็พอ

10 เวลานั้นคือสิ่งที่มีค่าและถือว่าเป็นสมบัติที่ดีที่สุด คุณควรที่จะแบ่งเวลาอันแสนมีค่าให้กับอะไรและใครบางคนที่สำคัญในชีวิต

เมื่อเราเติบโตขึ้นตามกาลเวลา ประสบการณ์จะคอยสอนให้เรารู้จักดูแลตัวเองและแ ค ร์ความรู้สึกของตัวเอง สำหรับใครที่มีข้อที่ 11 หรือข้อที่ 12 ที่จะบอกเรา ก็สามารถพิมพ์มาบอกเราได้ เพื่อที่เราจะสามารถนำความคิดเห็นของคุณมาลงในบทความ


ที่มา...https://www.fungtum.com/1078
เมื่อเราอายุ 30-60 ปี เลิกแคร์ 10 เรื่องนี้ ชีวิตจะดีขึ้น เมื่อเราอายุ 30-60 ปี เลิกแคร์ 10 เรื่องนี้ ชีวิตจะดีขึ้น Reviewed by Dusita Srikhamwong on เมษายน 30, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.