ใครเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ คนโบราณให้ทำ 4 อย่าง ทำแล้วจะดีขึ้นมาก




ใครเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ คนโบราณให้ทำ 4 อย่าง ทำแล้วจะดีขึ้นมาก

เก็บเงินเอาไว้ที่ตัวเองไม่อยู่ มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด หรือถ้าหากว่าไม่ได้ใช้จ่ายก็จำเป็นที่จะมีเหตุเงินต้องออกจากกระเป๋า ทำอะไรก็แล้วแต่ก็ล้วนมีอุปสรรคเข้ามา ในเรื่องของการเงินอยู่เสมอ ทำให้ไม่ราบรื่นติดขัดอยู่ตลอดเวลา

หากใครที่กำลังเป็นปัญหาเหล่านี้อยู่ คนโบราณว่ากันไว้ว่ากำลังมีก ร ร ม จึงส่งผลมาจนถึงในทุกวันนี้ และได้มีวิธีแก้ก ร ร มที่จะเป็นตัวช่วยลดปัญหาของคุณให้เบาลงได้ จะช่วยให้การเงินของคุณนั้นจากที่ติดขัดจะดีขึ้น ให้ทำตาม 4 อย่างนี้ทำแล้วจะดีขึ้นมาก

1 คนโบราณว่ากันไว้ว่าให้คุณใส่บาตรพระด้วยข้าวส า รให้เลือกชนิดที่ดีที่สุดที่ตัวคุณจะสามารถทำได้ นำมาห่อด้วยถุงพลาสติก และถวายอานิสงส์ที่เราจะได้รับนั้น จะทำให้มีกินมีใช้ไม่มีอด ได้ดิบได้ดีเกี่ยวกับในเรื่องของการทำมาหากิน การทำมาค้าขาย เก็บเงินให้อยู่กับตัวเงินไม่รั่วไหลออกไปได้

2 หากคุณรู้สึกว่าการเงินของคุณนั้นไม่คล่องตัว มีเท่าไหร่ก็ใช้หมด มีเท่าไหร่ก็ออกจนหมด เขาว่ากันว่าในชาติที่แล้วคุณได้ติดเงินคนอื่นเขามาเยอะ ยืมแล้วไม่คืนจะต้องให้แก้ด้วยการถวายข้าวส า รที่มีน้ำหนักกว่าตัวเรา และบวกเข้าไป 1 กิโลกรัม เพื่อที่จะเป็นการเสริมโชคชะตาให้หลุดพ้นจากก ร ร มเก่าได้ เช่นหากคุณมีน้ำหนัก 50 + 1 เข้าไปเป็น 51 ให้คุณถวายข้าวส า ร 51 กิโลกรัม หากทำไม่หมดในครั้งเดียว ให้แบ่งทำได้ภายในระยะเวลา 3 เดือน

3 ให้คุณทำบุญที่หนุนขึ้นสูง จะช่วยให้คุณหลุดพ้นจากผลก ร ร มที่มีมาตั้งแต่ในสมัยอดีต เช่น แท่นประทับพระพุทธรูป รองเท้า เสื่อสาด อาสนสงฆ์ เครื่องลาดปู ถนน สะพาน ทำแล้วจะเป็นผลที่ดีมากสำหรับตัวคุณ

4 ทำซุ้มประตูวัด หรือจะทำเป็นป้ายบอกทางไปวัดให้กับผู้อื่นได้รับรู้กันอย่างทั่วถึง เหมือนเป็นการบอกบุญให้กับผู้อื่นด้วย ตัวเราได้บุญคนอื่นได้บุญ ก็จะเป็นผลที่ดีสำหรับตัวเรา

คนโบราณว่ากันไว้การชำระหนี้สงฆ์ให้ทำใน 4 ข้อข้างต้น ที่เรากล่าวมานี้จะช่วยแก้ก ร ร มเก่าที่เรามีมา และทำให้ผลบุญที่เราได้กระทำนั้น ส่งผลให้กับชีวิตของเราดีขึ้นในวันนี้ และวันต่อๆไป วันในภายภาคหน้า ให้คุณพบเจอแต่ความสุขไม่มีปัญหาติดขัด ทำแล้วทำอย่างถูกวิธีจะได้ผลที่ดีต่อตัวคุณ


ขอบคุณข้อมูลจาก : bangpunsara
ใครเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ คนโบราณให้ทำ 4 อย่าง ทำแล้วจะดีขึ้นมาก ใครเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ คนโบราณให้ทำ 4 อย่าง ทำแล้วจะดีขึ้นมาก Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 30, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.