ทำอะไรก็ติดขัด จุดธูป 16 ดอ ก ปักไว้กลางแจ้ง บอ ก 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ช่วยเปิดทาง




ทำอะไรก็ติดขัด จุดธูป 16 ดอ ก ปักไว้กลางแจ้ง บอ ก 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ช่วยเปิดทาง

เคยสงสัยไหมทำอะไรก็มีแต่ติดขัด เงินฝืดเคือง ค้ า ข า ยไม่คล่องมือ แก้ไม่ห า ยวันนี้เรามีบทสวดเพื่อแก้ก ร ร ม ช่วยให้การเงินคล่องมือขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆตั้งสมาธิและตั้งใจ จุดธูปกลางแจ้ง 16 ดอ ก

หากใครที่กำลังรู้สึกว่าชีวิตในตอนนี้พบเจอแต่อุปสรรค ทำมาหากินไม่ขึ้นในส่วนนี้อาจเข้าใจได้ว่าอยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจกำลังตกต่ำ แต่ชีวิตก็ยังพบเจอแต่สิ่งที่ไม่ดี ดูเหมือนว่าจะไม่มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นรอบตัว รู้สึกเหนื่อยและท้อ ทำดีไม่ได้ดี เจอแต่ปัญหาเข้ามารุมเร้า ต่อให้ขยันขนาดไหนเมื่อ กำลังจะดีขึ้นก็มีเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงิน เสียใจ และต้องกลับไปลำบากใหม่อีกรอบ เหมือนว่าย่ำอยู่กับที่ ไม่ขยับไปไหน

วิธีการคือ ให้ทำการจุดธูป 16 ดอ ก โดยห้ามใช้ปากเป่าให้ใช้มือพัด แล้วท่องนะโมตัสสะ 3 จบ ตั้งจิตอธิษฐานอัญเชิญครูบาอาจารย์ สัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ นาคราช บิดามารดา ทุกภพทุกชาติ

และเทวดาที่คอยปกปักรั ก ษ าคุ้มครองเราประจำตัว รวมถึงโครงมหาเทพทุกพระองค์ ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหล า ย 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาล 21 พระภูมิ รวมถึงพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้านั้นได้อาศัยอยู่ทุกวันนี้ เจ้าที่เจ้า

เรือน เจ้าก ร ร มนายเวร เจ้าบุญคุณนาย ผีบ้านผีเรือน ทุกสิ่งทุกอย่างทุกภพทุกชาติ ที่ตัวข้าพเจ้าเคยผูกพันกัน มาตั้งแต่ในอ ดีต ให้มารับรู้รับฟัง คำขอขมา คำขอถอนคำที่มีต่อ กัน ทั้งในอ ดีต ปัจจุบัน และอนาคต ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ และให้เอ่ยคำว่า

ข้าพเจ้าชื่อ นามสกุล ขอขมาก ร ร ม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายก ร ร มจีก ร ร มและมโนก ร ร ม ต่อท่านทั้งหล า ย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือ ไม่ได้ก็ดี ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้าก ร ร มมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ชะต าของข้าพเจ้าทั้งหล า ย โปรดอโหสิ ให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ

อย่าได้โ ก ร ธเคือง อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอ ดถอนคำสาบที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาบใดๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหล า ยก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไปด้วย

ขออนุภาพพระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโพธิสั ต ว์เจ้าและองค์มหาเทพ โปรดเมตต าและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของ

ข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงิน มีทอง เหลือ กินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลในธรรมเข้ามาช่วยข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุๆ

จากนั้นตั้งนะโม 3 จบ แล้วเอ่ยคาถา ว่า

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ

ขอให้สั ต ว์โลกทั้งหล า ยใน 3 ภพ จงพ้นจากภั ยพิบัติและเคราะห์ทั้งปวงเถิด สาธุๆๆ

พระคาถานี้เป็นพระคาถาที่พญายม ประชุมกับ พระอินทร์ พระพรหม ให้มีคาถาบทนี้ ไว้ช่วยคนให้รอ ดพ้นจากความทุกข์ย าก ลำบาก และภั ยพิบัติทั้งปวง


ที่มา  postsod
ทำอะไรก็ติดขัด จุดธูป 16 ดอ ก ปักไว้กลางแจ้ง บอ ก 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ช่วยเปิดทาง ทำอะไรก็ติดขัด จุดธูป 16 ดอ ก ปักไว้กลางแจ้ง บอ ก 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน ช่วยเปิดทาง Reviewed by Dusita Srikhamwong on มิถุนายน 24, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.