ปรับฮวงจุ้ยในบ้านเพียง 4 จุด เสริมດวงชะตาทางการเงิน




ปรับฮวงจุ้ยในบ้านเพียง 4 จุด เสริมດวงชะตาทางการเงิน

ฮวงจุ้ยได้รับการกล่าวขานว่าคือ“ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ”ซึ่งก็ถูกต้องดีอยู่แต่กล่าวขานถึงวิทຢาศาสตร์ธรรมชาติสาขานี้ไม่เพียงพอวิชาฮวงจุ้ยไม่เพียงทำให้เข้าใจกฎและกระบวนการของธรรมชาติเท่านั้น

แต่ยังให้วิธีการช่วยให้อยู่ในตำแหน่งที่ได้รับประโยชน์จากพลังงานรอบตัวและให้วิธีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเพื่อปรับสภาพพลังงานที่เป็นผลร้ายหรือเป็นภัยอีกด้วย

การจัดตามหลักวิชาฮวงจุ้ยนั้นมีการจัดเพื่อการณ์หลายอย่างตามการใช้งานที่เจ้าของต้องการให้เป็นดังนั้นพื้นที่กับอารมณ์มีส่วนสำคัญกับงานฮวงจุ้ยอารมณ์ของคนมีส่วนกับດวงชะตาวันเดือนปีเกิดและเวลารวมถึงหลักเชิงจิตวิทຢาจึงไม่แปลกเลยที่คนส่วนใหญ่มักไม่เข้าใจเมื่อฮวงจุ้ยของบ้านดีครอบครัวย่อมจะเจริญรุ่งเรือง สุขภาพดีและสงบสุขรวมทั้งมีความกลมกลืนด้วย

ซึ่งในวันนี้เราได้นำความเชื่อตามตำราของคนโบราณที่ว่ากันไว้4ข้อที่จะเป็นวิธีการช่วยเรียกเงินทองเข้ามาในบ้านโดยไม่ต้องท่องคาถาไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แค่ปรับเปลี่ยนตามฮวงจุ้ยของตัวบ้านวางสิ่งของให้ถูกที่ถูกตำแหน่งก็จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณและคนที่อาศัยอยู่ในบ้านเรามาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.ข้าวสาร ฮวงจุ้ยที่ดีของห้องครัวตามคนโบราณว่ากันไว้ว่าจะต้องมีข้าวสารให้เต็มถังอย่าให้ขาดอย่าให้หมดถังเขาเชื่อกันว่าจะทำให้เจ้าของบ้านและผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านนั้นมีกินมีใช้ไม่ติดขัดในเรื่องของเงินทองและอาหารการกิน

2.ไข่ไก่ เปรียบเสมือนทองคำคนโบราณว่าไว้ว่าให้วางไข่ไก่จำนวน8ฟองใส่ลงไปในตะกร้าเอาไว้ในห้องครัวของเราซึ่งคนโบราณเชื่อกันว่าเปรียบเสมือนการวางทองคำไว้ในบ้านของเราเพราะจะช่วยเสริมในด้านการเงินทำให้เจ้าของบ้านมีความร่ำรວยมีกินมีใช้ไม่มีหมด

3.เตาไฟ เป็นตัวแทนโชคคนโบราณว่ากันว่าจะต้องตั้งเตาไฟไว้ติดที่กำแพงเป็นผนังทึบหากเราตั้งเตาแก๊สเอาไว้ลอยๆกลางห้องครัวของเรานั้นจะทำให้ขาดพลังและขาดโชคการเงินของคนภายในบ้านมักจะมีปัญหา

4.จานชามเสริมโชค จะเห็นได้ว่าตามภัตตาคารอาหารที่ใหญ่มักจะใช้จานชามเป็นทรงกลมสีขาววงกลมนั้นจะเป็นตัวแทนของรากฐานที่มีความอุดมสมบูรณ์ จะช่วยเสริมฐานะทางการเงินให้มีความมั่งคั่งความร่ำรວยหน้าที่ทางด้านการเงินนั้นดีมากยิ่งขึ้น

ซึ่งตำแหน่งของห้องครัวก็มีความสำคัญเช่นกันเพราะห้องครัวนั้นเป็นเหมือนขุมทรัพย์ของตัวบ้านดังนั้นตำแหน่งที่ตั้งของห้องครัวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญหากเราตั้งผิดตำแหน่งจะทำให้เงินทองรั่วไหลได้ง่ายโชคที่เรามีอาจจะถูกคนอื่นเอาไปได้ง่ายๆโดยตำแหน่งของห้องครัวควรอยู่บริเวณทางทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้ถือเป็นทิศที่เหมาะสมที่สุด

เนื่องจากเป็นทิศของธาตุไฟและพื้นที่หลังบ้านก็เหมาะกับการทำห้องครัวมากกว่าหน้าบ้านเพราะการสร้างห้องครัวไว้หลังบ้านเปรียบเสมือนการเก็บกักความร่ำรວยและอุดมสมบูรณ์เอาไว้ไม่ให้หายไปไหนต่างจากห้องครัวที่อยู่หน้าบ้านจะส่งผลให้เงินทองรั่วไหลมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด


ที่มา https://bit.ly/2QnXvrI
ปรับฮวงจุ้ยในบ้านเพียง 4 จุด เสริมດวงชะตาทางการเงิน ปรับฮวงจุ้ยในบ้านเพียง 4 จุด เสริมດวงชะตาทางการเงิน Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 29, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.