ราศีที่จะดวงดี พ้นเ คราะห์ มีโชคมีลาภ




6 ราศีดวงดีขึ้น โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม คนเกิด 6 ราศีที่ดวงชะตาดีขึ้น จะมีชาวราศีไหนบ้างนั้น มาดูดวงกับหมอกฤษณ์ ที่นี่

ราศีพฤษภ

ยังคงได้รับอิทธิพลของดาวศุกร์อยู่ตำแหน่งเกษตราธิบดี ซึ่งดาวศุกร์จะหมายถึง เป็นดาวของกิเล สสมบัติ กิเล สกำหนั ด ดาวความรัก ดาวการเงิน ดาวการติดต่อ ประชาสัมพันธ์ แล้วยังเป็นของเรื่องศิลปะ ความบันเทิง ความสวย ความงาม ท่านใดที่ทำงานเกี่ยวกับความสวย ความงาม หรือ สุขภาพ บันเทิง ศิลปะ นักร้อง นักแสดงต่างๆ ต้องบอกเจริญก้าวหน้า เป็นจังหวะที่ดีเยี่ยม

ราศีพิจิก

เพราะเนื่องจากราศีพิจิกอยู่ตรงข้ามกับราศีพฤษภ ก็จะได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์เหมือนกัน แล้วยังมีดาวพฤหัสโคจรอยู่ในตำแหน่งกดุมภะ กดุมภะ ในทางโหราศาสตร์ หมายถึง เรื่องของเงิน เรื่องของทอง พฤหัสเป็นผู้ใหญ่ ได้ตำแหน่งเกษตราธิบดีอีก ถ้าราศีนี้รู้สึกว่าเหนื่อ ยเรื่องการเงิน มีปัญหาด้านการเงิน การทอง ต้องบอกว่าจะผ่านพ้นไปได้จากผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาที่ดี ผู้ใหญ่จะให้คำแนะนำ หรือ ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องเงิน จะสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม โชคดีจริงๆสำหรับในเรื่องของผู้ใหญ่

ราศีมิถุน

ในหลายๆ สัปดาห์ จัดว่าเป็นราศีที่ แย่หน่อย เจอคนโ ก ห กห ล อ ก ลว ง เอกสา รผิ ดพลา ด คำพูดผิ ดพล าด แต่ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีมิถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสที่เพิ่งย้ายในตำแหน่งเล็ง เพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่เคยให้ร้ายเรา สิ่งต่างๆที่เรารู้สึกโชคไ ม่ดี พูดอะไรแล้วขัด อ ก ขัดใ จคน หรือ มีคนพูดขัดอ กขัดใ จเรา ทำให้เราเสียอ ก เสี ยใ จ ต้องบอกว่ามั นจะดีขึ้น คนอื่นจะเริ่มเห็นใ จคุณมากขึ้น รวมถึงคุณเองก็จะได้รับความไว้วางใ จ ได้รับความเชื่ อถือจากผู้คนมากขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณมากขึ้น เจ้านายเห็นคุณค่ามากขึ้น ไ ม่ว่าจะเป้นการสอบแข่งขัน การเลื่อนตำแหน่งในระบบราชการ ต้องบอกว่าราศีมิถุนในจังหวะนี้เป็นจังหวะที่ใช้ได้ โดยเฉพาะพฤหัสกับร าหูมันเป็นคู่เทคนิค ใครที่ทำงานเกี่ยวกับพวกเทคนิค หรือ การต้องใช้สม อง เป็นจังหวะที่ประสบความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก

ราศีสิงห์

เป็น 1 ราศีที่ดวงดี ในช่วงระยะประมาณสักกลางๆ สัปดาห์ โดยเฉพาะในวันที่ 23-25 ได้รับอิทธิพลจากดาวจันทร์สูงมาก เพราะดาวจันทร์ทับอยู่ ส่งผลให้สิ่งไหนที่คาดหวังไว้ มีโอกาสที่จะได้ มีโอกาสที่จะสำเร็จ แต่ต้องลองทำซ้ำๆ คุณจะสำเร็จอย่างชัดเจนแน่นอน

ราศีธนู

ชาวราศีนี้ก็มีดาวพฤหัสบดาวโคจรทับ เพราะฉะนั้นจัดเป็นราศีที่เริ่มพ้นเค ราะห์ พ้นโศ ก ในระยะเวลาหลายๆเดือนนี้ ต้องบอกว่ายาวจนถึงปลายปีเลย เพราะดาวพฤหัสบดี เป็นดาวคุ้มภั ย คุ้มโ ทษ แม้ว่าในดวงกำเนิด ดวงชะตาอย่างอื่นไ ม่ดีเลย แต่มีดาวพฤหัสดีตำแหน่งดีอยู่ดวงเดียว แล้วส่งผลถึงลัคนา คุ้มครองได้ทั้งดวง ต่อให้ไ ม่เฮงมาก ก็ไ ม่ตก ต่อให้แ ย่ จะไ ม่แ ย่ถึงที่สุด จะมีคนช่วยในวาระสุดท้ายตลอด นี่คุณสมบัติของดาวพฤหัสบดี ต่อให้เงินหมดกระเป๋า คุณก็จะสามารถรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้ ไ ม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ดาวพฤหัสคุ้มภั ย คุ้มโท ษได้

ราศีมีน

ยังคงได้รับอิทธิพลของดาวอังคารและดาวเกตุ ดาวเกตุเป็นเลข 9 ดาวอังคารเนี่ย หมายถึง เรื่องของรถรา เรื่องของคนที่ทำงานเกี่ยวกับ วิศวะ กลไก ตำรวจ คนมีสี ทำงานเกี่ยวกับโลหะ ระบบเหล็ก ระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ โรงงานต่างๆ รถราต่างๆ ต้องใช้รถในการขนส่งอะไรต่างๆนานา ต้องบอกว่าระยะนี้เจริญก้าวหน้า รวมถึงดาวเกตุนั้นเป็นดาวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นดาวของเรื่องจิ ตวิ ญญ าณ เป็นดาวของต่างชาติ ต่างแดน เป็นดาวของการเริ่มต้นใหม่ๆ เป็นดาวของอายุยืนอยู่

ซึ่งก็หมายความว่า คนป่ว ยที่อยู่ในราศีมีน อาการจะดีขึ้น ต่อให้เดินทางไกล ต่อให้ดวงซ ว ยเกิดอุบั ติเห ตุก็ไ ม่ต า ย โ ห ง และยังโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของรถรา เรื่องของการทำงานอย่างที่ได้กล่าวมาต้องบอกว่าเจริญก้าวหน้า พร้อมกันนั้นจะมีอิทธิพลมาก สูงมาก ที่จะมีโชคมีลาภมาจากเรื่องบ้าน ที่อยู่ รถของตัวคุณเอง


ที่มา หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ราศีที่จะดวงดี พ้นเ คราะห์ มีโชคมีลาภ ราศีที่จะดวงดี พ้นเ คราะห์ มีโชคมีลาภ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 29, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.