จัดหิ้งพระถูกตำแหน่ง เสริมโชคการเงิน หลายบ้านยังจัดไม่ถูก




จัดหิ้งพระถูกตำแหน่ง เสริมโชคการเงิน หลายบ้านยังจัดไม่ถูก

การจัดหิ้งพระที่อยู่ในบ้ านของเรานั้น หลายคนมักจะยังละเลยเพราะคิดว่าจัดอย่างไรก็ได้ แต่ความจริงแล้ววิธีการจัดหิ้งพระควรที่จะต้องจัดให้ถูกวิธี จัดทุกตำแหน่ง เพื่อจะเป็นการเสริมโชคเสริมบารมีให้กับตัวคุณและผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้าน

และแน่นอนว่าในหลายบ้ านจะยังคงจัดหิ้งพระแบบไม่ถูกวิธี วันนี้เราได้มีวิธีการจัดหิ้งพระให้ถูกวิธี จัดให้ถูกตำแหน่งเรามาดูกันเลยว่าจะต้องจัดอย่างไร

1.ดูแลหิ้งพระให้สะอาดอยู่เสมอ หลายคนมักละเลยในการวางตำแหน่งและมักไม่ค่อยจะทำความสะอาดทั้งตัวพระพุทธรูปและชั้นวางแ ละนอกจากนั้นควรเปลี่ยนน้ำในดอกไม้แจกันบูชาให้สดใหม่อยู่เสมอในทุกๆวัน

2.ไม่ควรวางติดกับผนังบริเวณห้องน้ำหรือห้องครัว การวางหิ้งพระที่ถูกวิธีและที่ดีนั้น เราไม่ควรวางติดผนังกับบริเวณห้องน้ำและห้องครัว เพราะจะทำให้คนในบ้ านเจ็ บป่ ว ยได้ง่าย ขัดแ ย้ งในเ รื่ อ งของการเงิน

3.หากคิดจะทำห้องพระ จะต้องเป็นห้องสำหรับการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างเพียงอย่างเดียว อย่าใช้ร่วมกับห้องเก็บของ

4.พย าย ามหลีกเลี่ยงการตั้งหิ้งพระบูชาไว้ในบริเวณใต้คานเสา นั่นหมายถึงด ว ง ชะตาของเจ้าของบ้ านอาจจะถูกการกดทับ มักจะทำให้มีเ รื่ อ งราวกั ง ว ลใจอยู่เสมอ

5.หิ้งพระเราควรตั้งให้อยู่ในมุมที่เป็นสัดเป็นส่วน ไม่ใช่เมื่อเราอยู่นอกบ้ านแล้วก็สามารถมองเห็นหิ้งพระในบ้ านได้อย่างชัดเจน หากเป็นเช่นนั้นก็จะถือว่าไม่ดี

6.บนหิ้งพระควรมีองค์พระหรือองค์เทพเป็นจำนวนเลขคี่

7. การจัดวางหิ้งพระที่ดีนั้น ไม่ควรตั้งอยู่ปลายเตียง หากไม่จำเป็นจริงก็ไม่ควรตั้งหิ้งพระบูชาไว้ในบริเวณห้องนอน

8. การจัดวางหิ้งพระบนหลังตู้ เราควรวางไว้ในบริเวณที่สูงเหนือศีรษะ หากตัวคุณอาศัยอยู่คอนโดหรือห้องเช่าต่าง ให้คุณวางหิ้งพระสูงเหนือศีรษะของคุณ จะช่วยให้ก้าวหน้าในด้านของการงานและการเงิน

9. เลือกตำแหน่งวางในมุมที่สงบไม่มีเสียงรบกวนให้เราวางหิ้งพระไว้ในบริเวณที่เงียบสงบ ไม่มีผู้คนเดินผ่ านไปมามาก ไม่มีเสียงรบกวน แต่ถ้าหากว่าเราวางเอาไว้บริเวณทางด้านของประตูเข้าออก คว ามเชื่ อว่ากันว่าจะเป็นสัญญาณเต ือนให้คนในบ้ านมีเ รื่ อ งวุ่นวายอยู่ตลอดเวลา

ขอบคุณ khaoweb
จัดหิ้งพระถูกตำแหน่ง เสริมโชคการเงิน หลายบ้านยังจัดไม่ถูก จัดหิ้งพระถูกตำแหน่ง เสริมโชคการเงิน หลายบ้านยังจัดไม่ถูก Reviewed by Dusita Srikhamwong on กรกฎาคม 27, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.