3 บท สวดบูชาพ่อแม่ ท่องทุกวันก่อนนอน ยิ่งทำยิ่งเจริญ




3 บท สวดบูชาพ่อแม่ ท่องทุกวันก่อนนอน ยิ่งทำยิ่งเจริญ

พ ระ ที่ศักดิ์สิทธิ์มากที่สุดก็คือ พระในบ้านของเราเอง สำหรับคนที่อย า กจะตอบแทนคุณพ่อแม่ บูชาท่าน บางคนก็มีโอกาสได้ทำบ้างตามช่วงเทศกาลต่าง ๆ

แต่ว่ารู้ไหมเราสามารถเคารพบูชาท่านได้ทุกวัน โดยสวด 3 ค า ถ า บทสวดบูชาพ่อแม่ ที่ลูก ๆ ทำแล้วจะนำพาให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า และมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาหาตลอด มีคาถาอะไรบ้างควรสวดก่อนนอนทุกวันตามนี้เลย

คาถาบูชาพ่อแม่ 3 ค า ถ ามีดังนี้

1 อิมินา สักกา เรนะ

ข้าขอ กราบสักการะบูชา อันพระบิดร มารดา ตัวข้าขอน้อมระลึกคุณ ท่านมีเมตตาการุณ อุปการะคุณต่อบุตรธิดา ท่านให้กำเนิดลูกมา ทั้งการศึกษาและอบรม ถึงแม้ลำบ า ก ขื่ น ข ม

ทุ ก ข์ ระทมสักเพียงใด ท่านไม่เคยหวั่นไหว ต่อสิ่งใดที่ใด้เลี้ยงมา พระคุณท่านล้นฟ้า ยิ่งกว่าธาราและแผ่นดิน ข้าขอบูชาเป็นอาจิณ ตราบจนสิ้นด ว ง ชีวา ขอปวง เ ท พ ไ ท้ รั ก ษ า อันพระบิดรมารดาของข้า เทอญ

2 มัยหัง มาตาปิ ตูนังวะ ปาเทสุ วันทามิ สาทะรัง (กราบ 1 ครั้ง)

3 อะนัน ตะคุ ณะ สัมปันนา ชะเนติ ชะนากา อุโภ มัยหัง มาตา ปิตู นังวะ ปาทา วันทามิ สาทะรัง

หลังจากสวดบูชาแล้ว หากตัวเราสะดวกก็ทำพิธีขอ อ โ ห สิก ร ร มต่อเลยก็ได้ โดยให้เตรียมน้ำโรย ด อ กมะลิไปหนึ่งขัน

แล้วกล่าวว่า

“กายกัมมัง วจีกัมมัง มโน กัมมัง โย โทโส

อันว่าโ ท ษ ใ ด ความผิดอันใด ที่ข้าพเจ้าพลั้งเผลอสติไป ด้วย ก า ยก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งต่อหน้าและ ลั บ ห ลั ง ขอใหคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่ า คุณต า คุณย า ย คุณพี่ คุณน้อง อโห สิ ก ร ร ม ให้ข้าพเจ้าด้วย”

หากยังมีเวลาเล็กน้อยหลังจากสวดคาถาแล้วควรจะทำการรดน้ำล้างเท้าให้กับพ่อแม่เพื่อเป็นสิริ ม ง ค ลแก่ลูก ๆ และขอพรกับท่าน นั่นคือพรอันศักดิ์สิทธิ์มากแล้ว สำหรับใครที่ไม่มีเวลาอยู่กับท่าน ต้องทำงานห่างไกลท่านแต่ใจยังคิดถึงเสมอ อ ย่ าลืมสวดมนต์ถึงท่านบูชาท่านแล้วสิ่งดี ๆ เหล่านี้จะช่วยปกปัก คุ้ ม ภั ย ให้แก่เราและ ห นุ น นำให้ท่านมีความสุขด้วยเช่นกัน


ที่มา...horoscopedaily99.com
3 บท สวดบูชาพ่อแม่ ท่องทุกวันก่อนนอน ยิ่งทำยิ่งเจริญ 3 บท สวดบูชาพ่อแม่ ท่องทุกวันก่อนนอน ยิ่งทำยิ่งเจริญ Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 28, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.