บูชาหลวงพ่อสมหวัง ขอพรอะไรก็ได้ ดังใจปารถนา ทุกประการ




บูชาหลวงพ่อสมหวัง ขอพรอะไรก็ได้ ดังใจปารถนา ทุกประการ

วัดกลางบาง พระวัดเก่าแก่สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ จากวัดร้า งในอดีตปัจจุบันกลับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้านพระพุทธศาสนาที่ผู้คนมากมายต่างมากราบไหว้สักการะบูชาและเป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเฉพาะองค์หลวงพ่อสมหวังสิ่งศั กดิ์สิ ทธิ์คู่วัดที่ได้รับความเลื่อ มใสเคารพศรัทธาอย่างมาก

ว่ากันว่าหากขอสิ่งใดก็จะสมหวังดังปรารถนาที่บันดาลความสมหวังให้หลายต่อหลายคนมาแล้ว เชื่ อว่าสายบุญคนที่ชอบไหว้พระขอพร ต้องเคยได้ยินกันอย่ างแน่นอน

สถานที่ วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

หลวงพ่อสมหวัง เป็นพระพุทธรูปปางม ารวิชัย หรือสะดุ้งมา ร พร้อมบรรจุ มวลสา รอันศักดิ์สิ ทธิ์ ทั้งยังทำพิธีอัญเชิญพระพุ ทธรูปขนาด 9 นิ้ว จำนวน 99 องค์บรรจุไว้ในองค์ หลวงพ่อสมหวังด้วย หลวงพ่อสมหวัง ประดิษฐานอยู่ที่ วัดกลางบางพระวัดเก่าแก่ตั้งแต่ สมัยเริ่มสถาปนา กรุงรัตนโกสินทร์

เดิมทีหลวงพ่อสมหวัง ถูกเรียกว่า หลวงพ่อใหญ่ แต่หลังจากที่ ประชาชนมา บนบานหรือขอพรแล้วได้ สมปรารถนา จึงนำของมาแก้บนมากมายไม่ว่าจะเป็น ไข่ไก่ 50,000 ฟอง หัวห มูนับ 100 หัว ทำให้ประชาชนทั่วไป ขนานนามพระพุ ทธรูปองค์นี้ว่า หลวงพ่อสมหวัง

ความเชื่ อและความศัก ดิ์สิ ทธิ์

ขอพรให้รัก ประสบความสำเร็จ มีครอบครัวที่มั่ นค ง สำหรับคนโสดที่อย ากมีคู่ หรือคนมีคู่ ที่อย ากให้ความรักมั่นค ง ไร้อุปสรร คมาขอพรหลวงพ่อแล้วสมหวัง ได้ทั้งหน้าที่การงานที่ดี และคู่ครองที่ดี

จึงนำหั วห มูมาถวา ย

ขอโชคลา ภเงินทอง การงานและธุรกิจ เคยมีสามี ภรรย ามา ตั้งจิตอธิ ษฐาน ขอพรให้กิจการ ที่กำลังย่ำแ ย่ ฟื้นตัวและประสบความสำเร็จ อีกครั้ง ไม่น่าเชื่ อว่า หลังจากนั้น พวกเขาจะผ่านวิก ฤตและกลับมาร่ำรว ย อีกครั้ง ทั้งคู่จึงนำ ไข่ไก่กว่า 50,000 ฟองมาแก้บ น

การแก้บ น

ทางวัดให้แก้บนด้วยไข่ไก่ไข่เป็ดข้าวส าร และหั วห มู เพื่อที่ทางวัด จะได้บริหาร จัดการต่อบุญสะดวก โดยมอบข้าวส าร ไข่ไ ก่ ไข่เป็ด ตลอดจนหัวห มูให้โรงพย าบาล โรงเรียน และชุมชนใกล้วัด อีกส่วนหนึ่ง ก็นำไปปรุงอาหาร แจกผู้มาทำบุญที่วัด

คำบูชาหลวงพ่อสมหวัง

อิติสุคโต สะมิชฌิตาสะพุทโธ นะโมพุทธายะ

หลวงพ่อสมหวัง สมดังปรารถนา เงินทอ งไหลมา นะชาลี ติ กิจการ ก้าวหน้า แคล้วคลาดปลอดภั ยค้าขายร่ำร วย เฮงตลอดปี ดีตลอดไป

แหล่งข้อมูล bangpunsara
บูชาหลวงพ่อสมหวัง ขอพรอะไรก็ได้ ดังใจปารถนา ทุกประการ บูชาหลวงพ่อสมหวัง ขอพรอะไรก็ได้ ดังใจปารถนา ทุกประการ Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 21, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.