ทำมาหากินไม่ขึ้น ติดขัด ลองสวดคาถาบทนี้ก่อนนอนทุกคืน




ทำมาหากินไม่ขึ้น ติดขัด ลองสวดคาถาบทนี้ก่อนนอนทุกคืน

เรื่อ งนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่อ งจริงที่เกิ ดขึ้นจริง ใครที่ทำอะไรติด ติด ขัด ขัด ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น วันนี้เราอย ากมาแนะนำวิธีการทำบุญด้วยการสวดมนต์ภาวนา แต่ต้องเป็นแบ บนี้เท่านั้น

ตั้งใจอ่า นให้ดี แพทย์ ผ่ า ตั ด โร คหัวใจมือ 1 เล่าเรื่อ ง ประสบการณ์ขอขมา เจ้ากรร มนายเวรและบทขอขมา อโหสิกรร มว่า ปกติเป็นคนที่สวดมนต์ ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท “นโมตัสสะ ฯลฯ” กราบ 3ครั้งแล้วนอนเลย

แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มาก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรร มเจ้ากรร มนายเวร ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมากคิดแ ค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดีหลังจากสวดเสร็จ คืนนั้น

ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดงมานั่งคุยด้วย เธอบอกว่า เมื่อก่อนโกรธเรามากแต่มาวันนี้ ไม่โกรธแล้วพอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจแบบอธิบายไม่ถูก คุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรร มนายเวรเขามาอโหสิกรร มให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง

จากนั้นเพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้พอเพื่อนเราสวด เธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็ก เล็ก บอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิ ดเธอบอกว่า เธอรู้สึกดีมาก มาก ก็เลยอย ากจะแช ร์บทสวดมนต์ให้เพื่อน เพื่อน เผื่อใครสนใจอย ากจะสวด


ต่อด้วยอันนี้

ที่มา...daidee.com
ทำมาหากินไม่ขึ้น ติดขัด ลองสวดคาถาบทนี้ก่อนนอนทุกคืน ทำมาหากินไม่ขึ้น ติดขัด ลองสวดคาถาบทนี้ก่อนนอนทุกคืน Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 21, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.