5 สิ่งที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ เป็นสิ่งของที่ไม่ดี ผิ ดหลักฮวงจุ้ย ยิ่งมี ยิ่งแย่




5 สิ่งที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ เป็นสิ่งของที่ไม่ดี ผิ ดหลักฮวงจุ้ย ยิ่งมี ยิ่งแย่

วันนี้เราจะพาคุณนั้นไปตรวจเช็คสิ่งของที่ไม่ดีที่มีอยู่ในรถยนต์ของคุณ และเมื่อคุณนั้นทราบแล้วก็รีบทำความสะอาดทิ้งไป ยิ่งทิ้งได้เร็วก็ยิ่งดีต่อตัวคุณ

รถยนต์ หมายถึง ย านพาหนะทางบกที่ขับเคลื่อนที่ด้วยพลังงานอย่ างใดอย่ างหนึ่งและถ่ายทอ ดลงสู่ล้อ เพื่อพาผู้ขับ ผู้โดยสาร หรือสิ่งของ ไปยังจุดหมายปล า ยทาง ปัจจุบัน

รถยนต์โดยส่วน มากได้รับการออ กแบบอย่ างซับซ้อนในทางวิศวก ร ร ม และหลากหล า ยประเภท ต ามความเหมาะสมของการใช้งาน หรือใช้สำหรับงานเฉพาะกิจ ทั้งนี้เว้นแต่รถไฟ

ลองเช็ครถดูสักหน่อยไหมว่าคุณมีสิ่งเหล่านี้อยู่หรือเปล่า หากมีให้รีบนำออ กไปเพราะว่าไม่เป็น มงคลแก่ชีวิตเลย อาจจะทำให้ชีวิตคุณเจอกับอุ ป ส ร ร คมากมายก็ได้ ซึ่งเป็นความเชื่อที่ห้ า มทำกัน มาแต่สมัยก่อนแล้ว ก็โปรดใช้วิ จ า ร ณ ญ า ณในการอ่ า น แต่ว่าหากไม่เชื่อก็ทำต ามเอาไว้มันก็ไม่ได้เสียหา ยอะไร เอาล่ะแต่ละอย่ างที่ไม่ควรเก็บในรถมีอะไรบ้างมา อ่ า นกันเลย

1 นาฬิกา ต า ย

มัน ต า ย ไปแล้วจะยังเก็บไว้ทำไมในเมื่อไม่ยอมซ่อมก็จงทิ้ง หากซ่อมได้ก็ควรจะจัดการซ่อมให้เสร็จหรือไปเปลี่ยนถ่านให้เรียบร้อย หากยังเก็บไว้ในรถจะทำให้เกิดการ สู ญ เ สี ย ขึ้นในชีวิตของคุณ

2 ของแตกร้าว

อะไรก็ต ามที่แ ต ก ร้ า ว ไม่ควรเก็บไว้ในบ้านในรถโดยเด็ดข า ด เชื่อกันว่าจะนำพาสิ่งไม่ดี สิ่งไม่มงคลเข้ามา ผิ ดหลักฮวงจุ้ยอย่ างแรงเลย หากมีอะไรที่แตกร้าวแล้วควรรีบทิ้งไปเลย

3 สิ่งของผู้ที่ ล่ ว ง ลั บไปแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือภ า พ ถ่ า ยก็ต ามอย่ าเอามาไว้ในรถ เพราะว่ามันไม่ใช่สถานที่สงบสุขนัก บางวันก็ต ากแดดร้อนๆ บางวันก็ต ากฝนโดนฝุ่น

ในเมื่อเป็นสิ่งของคนสำคัญเก็บในบ้าน ในที่ที่เหมาะจะดีกว่า หากเอามาไว้ในรถจะทำให้เกิดความกังวลใจ ร้ อ น อ ก ร้ อ น ใ จไม่หยุดเลย

4 อย่ าทำเงินหล่นในรถ

หากหล่นก็จะต้องเก็บขึ้น มาอย่ าปล่อยไว้แบบนั้นเพราะว่าในเงินเรานั้นมีตราสัญลักษณ์พ ร ะ ม ห า ก ษัตริย์อยู่ เป็นสิ่งมงคล

หากเราไม่ยอมเก็บขึ้น มาเราอาจจะเผลอนั่งทับ เผลอเ ห ยี ย บก็ได้ จะทำให้เงินทองรั่วไหลได้นั่นเอง ฉะนั้นก็ระมัดระวังให้ดีอย่ าให้มีตกในรถ

5 พวงมาลัยแห้งคารถ

หล า ยคนมักจะซื้ อพวงมาลัยสดๆ มาห้ อ ยแต่ว่าพอมันแห้งกับไม่ยอมนำออ กไปยังแขวนไว้อยู่แบบนั้น แม่ย่ านางรถก็คงไม่ชอบ ด อ กไม้ที่แห้งเห ี่ยวแล้ว หากเอาไว้

แบบนั้นอาจทำให้มีเ ชื้ อ ร าเกิดขึ้นได้แล้วมันกระจายเข้า แ อ ร์คราวนี้แหละคงได้ซ่อมกันหล า ย ตั ง ค์หรือไม่ก็ส่ งผลให้คนในรถ เ จ็ บไ ข้ ได้ ป่ ว ยได้ง่าย

เป็นอย่ างไรบ้างสำหรับของทั้งหมดนี้มีในรถคุณหรือเปล่า ถ้าไม่มีก็ถือว่าดีเลยคุณเป็นคนที่ใส่ใจในรถคันโปรดได้ดีมาก

แต่ถ้ามีก็ควรจะนำออ กไปไว้ในที่ที่เหมาะสมจะดีกว่า ช่วยทำให้ชีวิตพอเจอสิ่งดีๆ ได้ง่ายขึ้น เวลาทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไม่มีอะไรมาขัดขวาง

ที่มา krustory, th.wikipedia.org
5 สิ่งที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ เป็นสิ่งของที่ไม่ดี ผิ ดหลักฮวงจุ้ย ยิ่งมี ยิ่งแย่ 5 สิ่งที่ไม่ควรเก็บไว้ในรถยนต์ เป็นสิ่งของที่ไม่ดี ผิ ดหลักฮวงจุ้ย ยิ่งมี ยิ่งแย่ Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 10, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.