สิ่งของ 4 อย่างนี้ ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเงินเรียกทองเข้าบ้าน มีกินมีใช้ตลอ ด




สิ่งของ 4 อย่างนี้ ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเงินเรียกทองเข้าบ้าน มีกินมีใช้ตลอ ด 

หากคุณนั้นเป็นคนที่มีความเชื่อทางด้านสิ่งของมงคลที่มีไว้ในบ้านแล้วช่วยให้เรียกเงินเรียกทองเข้ามาในบ้าน วันนี้เราก็มีบทความเกี่ยวกับ สิ่งของ 4 อย่างนี้ ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเงินเรียกทองเข้าบ้าน มีกินมีใช้ตลอ ด ไปดูกันว่าสิ่งของอะไรบ้างที่ควรมีไว้ในบ้าน

มีสิ่งของเ ส ริ ม ม ง ค ลในบ้าน 4 อ ย่ า งที่มาแนะนำให้ทุกคนลองหามาใช้ในบ้านกัน จะช่วยเรียกโชคลาภ เงินทอง เข้ามาในบ้านเยอะขึ้น เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลแต่จะทำต ามไว้มันก็ไม่เสีย ห า ยอะไร

ไม่แน่มันอาจจะมีผลก็ได้ เพราะบ า ง ศ า ส ต ร์ บางเรื่องเราไม่อาจจะมองเห็นได้ด้วยต า ของเหล่านี้เป็นการปรับ ฮ ว ง จุ้ ยบ้านให้ดีขึ้น มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1 ปลูกต้นไม้ไว้หน้าบ้าน

หากหน้าบ้านโล่งเกินไปมันอาจจะดูแ ข็ งๆ นะ มาสร้างความสดชื่น เสริมอากาศบริสุทธิ์โดยการหาไม้ประดับ ต้นไม้มาปลูกสักหน่อย หรือจะปลูกในกระถางแล้วนำมาวางประดับก็ได้ แล้วก็ดูแลรดน้ำ ใส่ ปุ๋ ย ต้นไม้ให้ดี อย่ าให้เห ี่ยว เ ฉ า หากต้นไม้เขียว สวยงาม ก็จะช่วยทำให้โชคลาภเข้ามามากขึ้น แต่ถ้าต้นไ ม้เ ฉ า ต า ย เห ี่ยว ผลมันก็จะตรงข้ามกันนะ

2 กระดิ่ง หรือ ระฆัง

บ้านไหนที่แขวนกระดิ่งหรือระฆังเอาไว้นั้นต ามความเชื่อโบราณแล้วคือ เอามาแขวนแล้วผูกผ้าแดง ด้ายแดงเอาไว้ที่แถวๆ ประตูนอ กบ้าน จะดึงดูดให้เงินทองไหลมาเทมา มีท รั พ ย์สินเข้ามาในบ้าน และยังทำให้การงานราบรื่น มีเงินเข้ากระเป๋าสม่ำเสมอ ทำให้คนในบ้านมีความสุขมากขึ้น สนใจก็อ ย่ า ลืมหามาแขวนเอาไว้สักอันนะ

3 เหรียญ จี นโบราณ

เป็นเหรียญข อ ง จี น ที่ใช้กันในสมัยโบราณจะเป็นแบบกลมๆ ตรงกลางเหรียญนั้นเป็นรู 4 เหลี่ยม พอหามาได้แล้วก็ผูกกับด้ายสีแดง 3 เหรียญ แล้วก็เอาไปแขวนไว้ที่ประตูทางเข้าบ้าน จะช่วยเรียกท รั พ ย์ เรียกเงินทองเข้ามา รวมถึงคนในบ้านจะอยู่ดีมีสุขด้วย แต่ว่าอย่ าแขวนเยอะเกิน 3 เหรียญนะเพราะจะส่ งผลไม่ดี เอาแค่ 3 เหรียญก็พอ

4 รูปปลาทองรูปธรรมช าติ

เป็นภาพที่จะมาช่วยป รั บ ฮ ว ง จุ้ ย บ้าน แล้วก็เอามาประดับตกแต่งบ้าน จะเป็นภาพธรรมช าติแบบไหนก็ได้ เช่น น้ำตก น้ำทะเล ปลาคราฟ ปลาทอง เป็นต้น

แล้วใส่กรอบสวยๆ แขวนไว้ เชื่อกันว่าจะช่วยเรียกโชคลาภเข้ามาในบ้านได้ เรียกเงินทอง ความอุดมสมบูรณ์เข้ามาให้กับคนในบ้าน รวมถึงโชคลาภดีๆ ลอยเข้ามามากมาย

เป็น 4 อ ย่ า ง ที่เราสามารถหามาประดับบ้านง่ายๆ เลย ไม่ต้องลงทุนเยอะด้วยซ้ำ บางอย่ างไม่ต้องซื้ อเลยก็มี

ลองสังเกตดูว่าในบ้านของคุณนั้นมีของที่เสริม ฮ ว ง จุ้ ย บ้านอะไรบ้างแล้ว และมีสิ่งที่เราแนะนำไปนี้หรือยัง ถ้ายังไม่มีก็ไปหามาประดับเสริมความเป็ น ม งคลได้เลย


ที่มา...horoscopedaily99
สิ่งของ 4 อย่างนี้ ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเงินเรียกทองเข้าบ้าน มีกินมีใช้ตลอ ด สิ่งของ 4 อย่างนี้ ควรมีไว้ในบ้าน ช่วยเงินเรียกทองเข้าบ้าน มีกินมีใช้ตลอ ด Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 29, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.