จงเลือกรักคนที่ส่งเสริมสนับสนุนเรา “ไม่ใช่แค่บอกว่ารัก…รักกันไปวันๆ”




จงเลือกรักคนที่ส่งเสริมสนับสนุนเรา “ไม่ใช่แค่บอกว่ารัก…รักกันไปวันๆ” 

ตอนเราเด็กๆเรามักจะคิดว่าความรักคือการรักกันแค่ความรู้สึกเท่านั้น

ขอแค่รู้สึกรักก็คือความรักแต่พอเราโตขึ้น

เราจะเข้าใจดีว่า การจะรักใครเราก็ต้องดูด้วยว่าคนๆนั้น

จะช่วยส่งเสริมเราหรือทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหรือเปล่า

เพราะว่าไม่ใช่แค่เราถูกใจเขา หรือชอบเขาแล้วเราจะรักได้เลยนะ

เพราะต่อให้เรารักเขามากแค่ไหนแต่ถ้ารักกันแล้ว ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้น

แต่กลับแย่ลงบางทีนั้นความรักมันก็ไม่มีความหมายหรอกนะ

เพราะฉะนั้นหากเราคิดจะรักใครสักคน

เราก็ควรที่จะรักใครสักคนที่ช่วยส่งเสริมและพร้อมช่วยเหลือซึ่งกันและกันกับเรา

ไม่ใช่ใครสักคนที่พร้อมจะเข้ามาทำให้เราเสียใจ

หรือฉุดให้เราตกต่ำลงไปพร้อมกันกับเขาเพราะถ้าเป็นแบบนั้น

ต่อให้เราจะรู้สึกรักเขามากแค่ไหนแต่ชีวิตของเรามันก็ไม่มีความสุขหรอกนะ

อย่าลืมนะว่าความรักนั้นไม่ใช่แค่ว่ารู้สึกว่ารักก็จะเรียกว่ารักได้เลย

มันต้องมีอะไรมากมายมาเป็นองค์ประกอบด้วยเช่นกัน


ที่มา...forlifeth.com
จงเลือกรักคนที่ส่งเสริมสนับสนุนเรา “ไม่ใช่แค่บอกว่ารัก…รักกันไปวันๆ” จงเลือกรักคนที่ส่งเสริมสนับสนุนเรา “ไม่ใช่แค่บอกว่ารัก…รักกันไปวันๆ” Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 28, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.