เปิดดวง 4 ราศี หนูตกถังข้าวสาร มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ มีเงินเข้ากระเป๋าตุง




เปิดดวง 4 ราศี หนูตกถังข้าวสาร มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ มีเงินเข้ากระเป๋าตุง

ราศีพฤษภ

ตั้งแต่กลางปี 61 เป็นต้นมาด วงช ะต าท่านไม่ค่อยสู้ดีมาตลอด มีแต่เรื่องแย่ๆเข้ามาสารพัด ทั้งที่หวังดีไปช่วยเขาแต่กลับซวยเสียเอง คิดมากเสียเอง ด วงทำคุณคนไม่ขึ้น ไปช่วยใครไว้ คนจะไม่ค่อยจำ หลายครั้งมักถูกคนใกล้ชิดที่ไว้ใจกลั่นแกล้งลับหลังไม่ให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คนที่เรียนอยู่ก็มักถูกเพื่อนสนิทแอบนินทาลับหลัง

จะมีคนเข้าหาก็ต้องมีอะไรแอบแฝงซักอย่างเจตนาที่มาคบมาคุยกับเราก็มักมีผลประโยชน์ซ่อนอยู่โดยเราไม่รู้ตัว แม้ด วงช ะต าที่ผ่านมาจะดูไม่ค่อยดี แต่หลัง 2 พฤษภา ถึง 16 กรกฎาคม ด วงการเงินก็พุ่งแรงสุดขีด มีเกณฑ์ได้จับเงินล้านจากตัวเลขและการเสี่ ย งโชค ปลดห นี้ปลดสินได้สบายๆ และด วงยังดี ย า วๆจนถึงกลางเดือนกรกฎาคมสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด วงช ะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง

มีด วงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโ ก ง จะทำให้ด วงท่านดี ย า วๆจนถึงปี 2563 เลย

ราศีธนู

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วด วงช ะต าโดนเคร าะห์ซ้ำก รรมซัดมาหนักหนาจนแทบท้ อ แต่จะว่าไปด วงช ะต านี้จะแปลกๆไม่เหมือนชาวบ้านเขาสักหน่อยตรงที่เด็กๆมักจะลำบาก ใช้ชีวิตดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอด จะสบายๆทีสักพักแป๊ปๆก็กลับไปลำบากอีก โดนช ะต าโดนกลั่นแกล้ง ไม่รู้ด้วยเว ร ก รรมหรืออันใด แต่พอเติบโตขึ้นมาจะเริ่มค่อยๆมีมากขึ้นเรื่อยๆตามอายุ

แต่คนเกิดวันนี้ต้องขยันอย่าเกีย จคร้า น ด วงคุณขยันจะรวยไวกว่าคนอื่นๆ อายุ 30 เป็นต้นไป จะเริ่มมีฐานะมากขึ้นเรื่อยๆ แต่หลัง 2 พฤษภา ถึง 16 สิงหาคม เป็นต้นไป ด วงการเงินก็พุ่งแรง ความฝันเห็นบ้านเก่าหรือญาติผู้ใหญ่ที่เสียไปแล้วจะให้โชคเป็นล้านและด วงยังเฮงต่อเนื่อง ย า วๆจนถึงกลางเดือนสิงหาคม

สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด วงช ะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด วงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโ ก ง จะทำให้ด วงท่านดี ย า วๆจนถึงปี 2563 เลย

ราศีเมษ

ต้นปี 2562 นี้เป็นต้นไปจนถึง กลางเดือนกรกฎา ระวังให้มากเรื่องปาก ด วงท่านจะรวยเพราะปาก และอาจจะซ วยก็เพราะปากเช่นกัน ด วงช ะต านี้มักจะมีเหตุให้เรื่องมีราวบ่อยครั้ง ระวังให้มากอย่าไปเฮโลตามคนอื่นเขา จะ เ ลื อ ด ตก ย า งออก อยู่ของเราดีๆก็ดีแล้ว คนเกิดวันนี้เพื่อนฝูงจะเยอะ และมักนำพาปั ญห ามาให้ปว ดหัวอยู่เสมอ

แม้แต่คนรักเองก็มักสร้างปั ญห าให้บ่อยครั้งทั้งเรื่องเงินๆทองๆและเรื่องอื่นๆ แต่ภายใน 7 วันนับจากนี้ คุณจะได้รับข่าวดีอย่างไม่คาดฝันจากสิ่งที่ท่านได้ไปบนบานสารกล่าวไว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย แต่หลัง 2 พฤษภา ถึง 16 ตุลาคมเป็นต้นไป

ด วงการเงินก็จะเริ่มโดดเด่นมากๆพลิกช ะต าไปเลยก็ว่าได้ความฝันงูใหญ่ พญ านา คจะโชคเงินล้านมาให้ ช่วยปลดห นี้สิน มีรถ มีบ้าน ก่อนสิ้นปี เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง และด วงยังดี ย า วๆจนถึงปลายปีเลย ด้านด วงความรักคนโสดจะได้คู่ คนมีคู่ความรักราบรื่น

สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด วงช ะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด วงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัทหรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโ ก ง จะทำให้ด วงท่านดี ย า วๆ จนถึงปี 2563 เลย

ราศีกรกฎ

2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมาช ะต าฟา ดเคร าะห์ไปหนักหลายหนทีเดียว ทั้งเรื่องรัก เรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องเพื่อนสนิท ด วงช ะต านี้จะรวยได้ต้องผ่านความ ย า กลำบากหลายครั้งหลายหนจนหลายๆคนท้อใจไปเลยก็มี หมดหวังไม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ ด วงช ะต านี้หากเป็นคนที่ใช้เงินมือเติบอนาคตจะลำบากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เสียอีก ต้องมัธยัสถ์ ต้องสมถะ ชีวิตจะได้ไม่ลำบา กมาก

ด วงช ะต าเพื่อนฝูงมักพาซวย จะคบใครก็ไตร่ตรอง ขบคิดให้ดีๆ แต่หลัง 2 พฤษภา ถึง 16 กัน ย า ยน เป็นต้นไป ด วงการเงินก็เฮงคูณสองอย่างไม่น่าเชื่ อ และยังพลิกจากหมดตัวเป็นห นี้กลายเป็นได้เจอคนดีมีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยปลดห นี้สิน เป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยก้าวผ่านเรื่อง ร้ า ย ๆจนตั้งตัวได้ ได้ออกรถใหม่ ได้ขึ้นบ้านใหม่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร และดวงยังดี ย า วๆจนถึงกลางเดือนกัน ย า เลยทีเดียว

สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ด วงช ะต าท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีด วงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้าจะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโ ก ง จะทำให้ด วงท่านดี ย า วๆจนถึงปี 2563 เลย


ที่มา...http://www.newshotnew.com/?p=8775
เปิดดวง 4 ราศี หนูตกถังข้าวสาร มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ มีเงินเข้ากระเป๋าตุง เปิดดวง 4 ราศี หนูตกถังข้าวสาร มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ มีเงินเข้ากระเป๋าตุง Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 28, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.