เปิดดวงราศีที่จะร่ำรวย มีโชค ชีวิตรุ่งโรจน์อย่างหนักในครึ่งปีหลัง




เปิดดวงราศีที่จะร่ำรวย มีโชค ชีวิตรุ่งโรจน์อย่างหนักในครึ่งปีหลัง

ราศีที่จะมีการงานเจริญก้าวหน้า คือ ราศีที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงาน และ ไม่เกี่ยงงาน พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่สร้างศั ต รูในที่ทำงาน รู้จักวางตัวให้เป็นที่น่าเคารพต่อลูกน้อง และ เป็นที่เอ็นดูของเจ้านาย

ราศีที่จะรวยที่สุด คือ ราศีที่ขยันทำมาหากิน อดทน ยืนกรานไม่ล้มเลิก รู้จักเก็บออม รู้จักแบ่งเงินมาลงทุน และ เรียนรู้อย่างไม่ย่อท้อ ไม่ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็น

ราศรีที่จะมีชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค์ คือ ราศีที่ไม่ยุ่งวุ่นวายเรื่องของคนอื่น ไม่นินทา หรือ พูดถึงคนอื่นลับหลังในทางที่ไม่ดี มีน้ำใจเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ เมื่อถึงคราวลำบากจะมีแต่ผู้คนอยาก ช่ ว ย เ ห ลื อ มากกว่า.. ซ้ำ เ ติ ม

ราศีที่จะมีโชคดี คือ ราศีที่คอยสอดส่องมองหาโอกาส วิ่งเข้าหาโอกาส และ เปิดใจรับฟังทุกความคิด ทุกคำพูด เพราะ นั่นคือทุกโอกาสที่วิ่งเข้ามาหาในชีวิต คิดบวกมองเห็นสิ่งดีๆ ในชีวิต จึงจะเห็นช่องทางทำมาหากิน

ราศีที่จะมีโอกาสพบเนื้อคู่ คือ ราศีที่ดูแลตัวเองอย่างดี ทำตัวเองให้มีค่า พัฒนาตัวเองให้คู่ควร และ ประพฤติตนให้เป็นคนที่ใครอยู่ใกล้ก็มีความสุข อบอุ่น เป็นที่น่าดึงดูดสำหรับผู้คนรอบข้าง

ราศีที่จะมีความสุข คือ ราศีที่รู้สึกดีกับสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ไม่คอยเปรียบเทียบตนเองกับคนอื่นๆ พยายามอย่างหนักในทุกๆด้าน ลงมือทำอย่างเต็มที่ แต่ก็ยอมรับผลที่เกิดขึ้นว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยแล้วเอาแต่นั่งบ่นถึงความหลัง

หมอดูที่แม่นที่สุดในโลก คือ ตัวเราเอง และ เราสามารถทำชีวิตของเราให้ดีได้ ด้วยตัวเราเอง

รักตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง ศรัทธาในตัวเอง จะทำให้ชีวิตเราเอง ดีอย่างแน่นอน

คนที่มีความสุขมากไม่ใช่คนที่มีมากที่สุด แต่เป็นคนที่มีความต้องการน้อยที่สุด

ยิ่งมีความต้องการน้อยลง สมบัติที่มีอยู่เท่าเดิม… ก็ดูเหมือนมีมากขึ้น ความสุขก็มีมากขึ้นตาม

ฝากไว้ให้คิด…!!

ผมเคยเห็นเพื่อนคนหนึ่งไปหาหมอดู… !! หมอดูแนะนำให้ไปเปลี่ยนชื่อ

ก็ไปเปลี่ยนชื่อมาสองสามครั้ง แต่… ชีวิตก็ยังเหมือนเดิม

แต่กับเพื่อนผมอีกคน.. เขาแค่เปลี่ยนนิสัย ทุกอย่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด !!

ไม่ได้มีอคติกับคนที่ไปเปลี่ยนชื่อนะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

แต่สิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างเห็นผลแน่ๆคือ นิสัย และ พฤติกรรม


Cr. ขอบคุณข้อคิดดีๆบางส่วนจาก : คุณ Nat Thanakrissirikul
เปิดดวงราศีที่จะร่ำรวย มีโชค ชีวิตรุ่งโรจน์อย่างหนักในครึ่งปีหลัง เปิดดวงราศีที่จะร่ำรวย มีโชค ชีวิตรุ่งโรจน์อย่างหนักในครึ่งปีหลัง Reviewed by Dusita Srikhamwong on พฤษภาคม 28, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.