มีคนรู้น้อยมาก! เวลาทำบุญอยากได้บุญต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีต่อชีวิต




มีคนรู้น้อยมาก! เวลาทำบุญอยากได้บุญต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีต่อชีวิต

เวลาทำบุญ ทำทานถวายสังฆทาน ตักบาตร ไหว้พระขอพรนั้น ขอพรกันแบบไหน แล้วทำได้ถูกวิธีกันแล้วหรือยัง วันนี้เราเอาวิธีการอธิษฐานขอพรเพื่อให้ได้บุญกุศลจริง ๆ เชื่อว่ามีน้อยคนที่จะรู้ เอาล่ะลองอ่านกันดูเผื่อว่าใครที่อยากจะทำบุญแล้วอธิษฐานในครั้งต่อไปจะได้ทำถูก

เวลาอธิษฐานเวลาทำบุญ ทำทาน

คำอธิษฐานเวลาทำบุญ ขอบุญจาก ( ธรรมทาน , สังฆทาน , วิหารทาน ) นี้ จงถึงแก่ เจ้าก ร ร ม นาย เ ว ร และผู้ปกปักรักษาดูแลช่วยเหลือข้าพเจ้าและครอบครัวที่มีมาถึงตัวทุกภพทุกภูมิ ขอบุญนี้

จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงพระนิพพานในชาติปัจจุบัน หากไม่ถึงเพียงใด

ขอให้คำว่าไม่มีไม่รู้ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้ปรากฏแก่ข้าพเจ้า ขอให้เกิดในภพภูมิเขตประเทศที่มี พ ร ะ พุ ท ธ ศ า ส น า ประดิษฐานอย่างมั่นคง และได้ศึกษาพระธรรมได้อย่างเข้าใจถ่องแท้ลึกซึ้งตลอดจนกว่าจะเข้าพระนิพพานด้วยเทอญ ขอท่านพระยมราชจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญบุญของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเทอญ

องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสเอาไว้ว่า  “การให้ธรรมเป็นทานชนะการให้ทั้งปวง” เพื่อลดวิ บ า กก ร ร มให้ลดลง อโห สิ ก ร ร ม ก่อน แล้วแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลเป็นหลักใหญ่ เพื่อให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้ท่านทำตามนี้แล้วชีวิตจะพ้น วิ บ า ก ไปถึงรุ่งเรือง ร่ำรวย ครอบครัว หมดโ ร ค ภั ย จนถึงชีวิตรักเป็นสุข

เพียงเท่านี้ก็เป็นการอธิษฐานถูกวิธีให้ได้บุญมากแล้ว หากจำไม่ได้ก็เปิดอ่านได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครว่า เพราะว่า มันค่อนข้างยาวเหมือนกัน แต่ถ้าใครทำบุญบ่อย ๆ ขอพรบ่อย ๆ อาจจะจำได้หมดเลย และเพื่อให้เป็นกุศลที่ดี ต่ อ ชี วิ ต  ท่านได้มีโอกาสได้อ่านกันด้วย จะทำให้ได้บุญเพิ่มขึ้นด้วยนะ


ที่มา...https://www.krustory.com/1782
มีคนรู้น้อยมาก! เวลาทำบุญอยากได้บุญต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีต่อชีวิต มีคนรู้น้อยมาก! เวลาทำบุญอยากได้บุญต้องอธิษฐานแบบนี้ถึงจะดีต่อชีวิต Reviewed by Dusita Srikhamwong on สิงหาคม 04, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.