ถ้าหากคุณเจอกับสิ่งเหล่านี้ แสดงว่าคุณกำลังจะได้โชคก้อนโต




ถ้าหากคุณเจอกับสิ่งเหล่านี้ แสดงว่าคุณกำลังจะได้โชคก้อนโต

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับความเชื่อต่าง ๆ นานาที่คนเฒ่าคนแก่บอกต่อมานาน นั่นคือสิ่งที่ถือว่าเป็นสัญญาณเตือนของลางร้าย ซึ่งมีไม่น้อยที่คนโบราณมีความเชื่อเช่นนั้นและวันนี้เรามี 14 ลางบอกเ ห ตุ ที่จะบอกคุณว่า คุณนั้นกำลังจะเจอโชค เจอเรื่องดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

1 จิ้งจกทัก ห้ามออกจากบ้าน

สำหรับข้อนี้หลายคนคงจะเคยได้ยินกันบ้างแล้ว จิ้งจกทักห้ามออกจากบ้านโดยเฉพาะจะเดินทางไหลอาจไม่ปลอดภัยก็ได้ แต่ถ้าหากเสียงจิ้งจกนั้นอยู่ทางด้านหลัง อยู่ตรงศีรษะก็ให้เลื่อนการเดินทางนั้นออกไป แต่ว่านะหากเสียงนั้นร้องทักอยู่ด้านหน้า หรือ ด้านซ้ายให้เดินทางได้ปกติ การเดินทางนั้นจะราบรื่นเลย

2 ตุ๊ ก แ กร้องทักกลางวันจะมีเ ห ตุ ร้ า ย

คนโบราณเชื่อว่าตุ๊ ก แ กนั้นเป็น วิ ญ ญ า ณของปู่ย่าที่เสียไปแล้วกลับมาอยู่อาศัยด้วย มาคอยดูแลคุ้มครองคนในบ้านให้พ้น ภั ย อัน ต ร า ย ตุ๊กแกมักจะร้องกลางคืนเป็นปกติแต่ถ้าร้องกลางวันนั้นถือว่าเป็นลางบอกเ ห ตุ ร้ า ย

3 น ก แ ส กเคาะหลังคาบ้าน

ตามความเชื่อแล้วนกแสกนั้นเป็นน ก อั ป ม ง ค ล และมันจะไม่มาอยู่ปะปนกับคนจึงได้เป็นที่มาว่าน ก แ ส ก ถ้ามาอยู่ตามบ้านแล้วจะทำให้ลางไม่ดีมา

4 หากมีเสียงคนร้องทัก ห้ามขานรับ เชื่อว่าเป็นเสียงของ วิ ญ ญ า ณที่พยายามจะเข้ามาในบ้าน มาหลอก มีหลายคนที่เคยได้ยินเสียงของคนที่ m า ยไปแล้วมาเรียก

5 น ก oึ ใส่ หั วจะมีโชคไม่ดี

มันก็คงจริงโ ช ค ร้ า ยแรกที่เจอก็คงเป็นoึ น ก ที่ตกลงมาเพราะมันโอกาสน้อยมากที่จะโดนนก oึ ใส่ หั ว เวลาเดินทางนั้นหรือกำลังจะออกเดินทางแล้วนกดันมาoึรดหัวก่อนให้หยุดแล้วเลื่อนการเดินทางออกไปเป็นวันใหม่ก่อนจะดีกว่า

6 หากสั ต ว์ ป่ าเข้าบ้าน เป็นความอั ป ม ง ค ล ตามความเชื่อโบราณ สัตว์ ป่ าที่เข้าบ้านมานั้นจะนำเอาความไม่ม ง ค ล เรื่อง ร้ า ย ๆ เข้ามาให้คนในบ้าน

7 หากหวีผมแล้วหวีหักคาผมจะมีเรื่องไม่ดี

เวลาจะหวีผมก็ควรใช้หวีที่แข็งแรง ๆ มาใช้ หากหวีแล้วหักคาผมอยู่ตามความเชื่อแล้วมันจะนำเอาสิ่ งร้ า ย ๆ เข้ามา และห้ามซ่อมเด็ดขาดให้ทิ้งไปเลย แล้วเปลี่ยนหวีอันใหม่

8 เมื่อได้กลิ่นธูปกลางคืน

ตามความเชื่อแต่โบราณนั้นหากได้กลิ่นธูปในตอนกลางคืน เชื่อกันว่ามี ด ว ง วิ ญ ญ าณกำลังลอยมาหาคุณ อาจจะเป็นวิ ญ ญ า ณ ที่สนิทกับคุณ เช่น ญาติ เพื่อนสนิท คนสนิท เป็นต้น

9 หากนกเลี้ยงในกรงร้องกลางคืน

ว่ากันว่าจะทำให้มีเรื่องต้องทะเลาะเ บ า ะ แ ว้ ง กันในบ้าน หรือไม่ก็มีเรื่อ งร้ า ย ๆ ตามมา ฉะนั้นก็ให้ระมัดระวังตัวให้ดีอย่าป ร ะ ม าทกับอะไรเด็ดขาด

10 เหรียญตกให้เก็บ

หากเจอเหรียญที่ตกอยู่ให้เก็บเลยเพราะเชื่อว่า เป็นเหรียญนำโชค นำพาเงินทองเข้ามา แต่ก็ระวังหน่อยนะหากเป็นที่เปลี่ยว ๆ ก็อาจจะเป็นกับดักของโจรควรมีสติก่อนจะก้มเก็บด้วยเนาะ

11 ร ถ ช นก่อน ห ว ย จะออก

หากใครที่ขับรถแล้วเกิดการ เ ฉี่ ย ว ช น ขึ้นก่อนวันหวยออกนั้นหลายคนก็เชื่อว่าเป็น เ ค ร า ะ ห์ ร้า ย แต่ก็มีคนที่มองว่าเป็นโชคเพราะเมื่อเคราะห์ผ่านไปแล้วเรื่องดี ๆ ก็จะเข้ามาแทน เลยเอาเลขรถไปซื้อ ห ว ยก็ถูกกันมาหลายคนเลย

12 งู เ ลื้ อ ยตัดหน้ารถ

เชื่อกันว่าหากมีงูเลื้อยตัดหน้ารถจะทำให้มีโชคลาภเงินทองเข้ามา ทำให้หลายคนร่ำรวยมาแล้วจากการนำเลขรถนั้นไปซื้อสลาก

13 ตา คิ้ว ปาก กระตุก

เป็นลางบอกเหตุ ตามความเชื่อแล้วหากมีการคิ้วกระตุกจะมีโชคลาภเงินทองเข้ามา เตรียมตัวรับทรัพย์กันได้เลย

14 คันมือ มือลอก

โดยเฉพาะการคันฝ่ามือ มือลอก ทางด้านซ้ายแปลได้ว่ากำลังจะได้รับเงินทองก้อนโตเลย โชคลาภจะลอยเข้ามาหาเต็มไปหมด


ที่มา krustory
ถ้าหากคุณเจอกับสิ่งเหล่านี้ แสดงว่าคุณกำลังจะได้โชคก้อนโต ถ้าหากคุณเจอกับสิ่งเหล่านี้ แสดงว่าคุณกำลังจะได้โชคก้อนโต Reviewed by Dusita Srikhamwong on กันยายน 16, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.