วิธีทำน้ำขิงผสมมะนาวอุ่นๆ ดื่มวันละแก้วก่อนนอน กลิ่นปากหายไป ขับถ่ายดี ผิวเนียนลื่น




วิธีทำน้ำขิงผสมมะนาวอุ่นๆ ดื่มวันละแก้วก่อนนอน กลิ่นปากหายไป ขับถ่ายดี ผิวเนียนลื่น

อยากจะหุ่นดี ผิวพรรณขาวใสพร้อมกับกลิ่นปากหายไปแบบง่ายๆนะ โดยการดื่ม น้ำขิงมะนาว อาจจะเป็นสูตรที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักด้วย แถมยังให้ประโยชน์อย่างมากอีกด้วยนะ ทำง่ายไม่ยาก ถ้าพร้อมแล้วก็มาอ่านสูตรและสรรพคุณพร้อมกับลงมือทำกันได้เลย

ประโยชน์ของการดื่มน้ำขิงมะนาว

1 มีส่วนในการดี ท็ อ ก ซ์ร่างกายให้สิ่ง ต ก ค้ า งออกไป

ดื่มไปวันละนิดจะเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดร่างกาย ข จั ด ส า รต ก ค้ า งต่าง ๆ ในร่างกายของเรานั้นนอกจากส า รอาหารอื่นๆ แล้วก็ยังมีส า รต ก ค้ า งที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายด้วย หากขับออกมาไม่หมดก็ค้างอยู่ ทำให้อ้ ว นได้และเ สี่ ย งเป็นโ ร คอีกต่างหาก

2 ช่วยในการลดน้ำหนัก

เพียงดื่มวันละ 1 แก้วก่อนนอนจะทำให้ร่างกายดึงเอาไ ข มั นสะสมออกมาเป็นพลังงานได้ แล้วก็ถูกขับออกมาทางปั ส  ส า ว ะ เพราะแบบนี้เลยทำให้น้ำหนักลดลง

3 บรรเทาอาการไ อ เ จ็ บคอ

น้ำขิงนั้นช่วยทำให้เกิดน้ำ ล า ยมากขึ้น ทำให้ชุ่มคอ และลดการเกิดแ ผ ลในป า กและค อได้นั่นเอง ทำให้ลดการไอและเ จ็ บคอลงมาได้

4 ช่วยบรรเทาหวัดได้

หากเป็นหวัดคัดจ มู กให้ดื่มน้ำขิงมะขาวแบบจิบดื่มจะช่วยให้หวัดหายดี เพราะมีวิตามินซีสูง อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาทางเ ดิ น ห า ย ใจไม่สะดวกด้วย ขับเ ห งื่ อได้ดีมาก

5 ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี

เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผอม น้ำหนักลดได้ เพราะว่าน้ำขิงมะนาวช่วยให้ตั บ ผลิตน้ำ ย่ อ ยออกมาจำนวนมาก ทำให้ย่อยได้ดีขึ้น แล้วก็ระบบขั บ ถ่ า ยจะทำงานได้ดีอีกด้วย ร่างกายจะดูดซึมสารอาหารได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

6 ช่วยชะลอค ว า ม แ ก่

ในน้ำขิงมะนาวมีวิตามินซีสูง แถมมาด้วยวิตามินบี แถมยังทำให้เ ซ ล ล์ ผิ วได้รับการบำรุง แล้วยังให้ชะลอความแ ก่ได้อีกด้วย ทานบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้ดู เ ด็ กลงได้นั่นเอง แถมยังจะทำให้ผิวเนี ย น ขาวอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

วิธีทำน้ำขิงมะนาว

1 เตรียมน้ำอุ่น 1 แก้ว แล้วฝานเหง้าขิงให้ได้ประมาณครึ่งนิ้ว เสร็จแล้วเอาแช่ไว้ในแก้วน้ำอุ่นสักประมาณ 5 นาที

2 พอแช่แล้วก็ไปคั้นน้ำมะนาวสด ๆ ตามลงไปเลย เป็นการเพิ่มวิตามินซี แล้วก็ให้ฝานมะนาวบาง ๆ แช่ไว้เพิ่มด้วย

3 ถ้าชอบหวานหน่อยก็ใส่น้ำผึ่งเพิ่มเข้าไปสัก 1 ช้อนชา

เป็นสูตรที่ทำแล้วให้ดื่มแบบจิบติดต่อกันสัก 14 – 28 วัน หรือจะดื่มในตอนเช้าก็ได้ ทำให้ร่างกายสดชื่นตื่นตัว หรือดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมงยิ่งทำให้หลับสบาย

สำหรับสูตรนี้นั้นเป็นสมุนไพรบำรุงสุขภาพตัวหนึ่งที่ทานได้ทุกคน ถ้าอยากจะผอม พุ ง ยุ บแบบง่าย ๆ ก็ลองทำตามสูตรกันดูนะ


ที่มา...naykhaotom.com
วิธีทำน้ำขิงผสมมะนาวอุ่นๆ ดื่มวันละแก้วก่อนนอน กลิ่นปากหายไป ขับถ่ายดี ผิวเนียนลื่น วิธีทำน้ำขิงผสมมะนาวอุ่นๆ ดื่มวันละแก้วก่อนนอน กลิ่นปากหายไป ขับถ่ายดี ผิวเนียนลื่น Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 11, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.