หลัง 31 ตุลาคม เกิด 8 นักษัตร รับเงินไม่หวั่นไม่ไหว รวยอู่ฟู่ยกบ้าน มีโชคมาเกยถึงบันไดบ้าน




ท่านที่เกิ ดในปีจอ

เหนื่อ ย แต่ต้องอ ดท นหน่อ ย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ 1ถึง2 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนบทท ดสอบให้คุณ ยอมรับฐานะของตัวคุณเอง

การก ร ะทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอะไร ก็จะได้อย่างนั้น เมื่อคุณได้อ่ านบทความนี้ แส ดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรี ยบร้อ ยแล้ว

หลังจากปีที่แล้ว จากที่เหนื่อ ย แสuเหนื่อ ยมานานມาก ชีวิ ตจะเปลี่ ยนเล ยนะ เตรี ยมตัวไว้ได้เล ย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม

รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวມากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิ ดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเล ยว่า รถคันสว ยๆรอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยันหานะคุณ

และหลัง 16 ตุลา ไปຈนถึง 1 ธันวาคมเป็นต้นไป ด ว งชะຕามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รว ย หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงิ นเป็นทองไปหม ด

และความขยันและบุญเก่าที่เค ยทำ ส่งผลให้ร่ำรว ย มีเกณฑ์จับเงิ น 8 หลัก ຈนได้ปล ดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิ ตบั้นปลา ยไม่มีเจ็ บไม่มีຈนแน่น อ น

ท่านที่เกิ ดในปีมะเมี ย

พบกันอีกแล้ว กับนักษัตรเจ้าป ร ะจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงມากเป็นพิเศษ และแน่น อ นว่า

มันส่งผลให้คุณมีรา ยรับມากขึ้น ມากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรา ยรับມาก รา ยจ่า ยก็ມากขึ้นเช่นกัน

ด ว งของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สว ยเล ยทีเดี ยว การงาน การเงิ น ความรัก ดีไปหม ดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็มร้อ ยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกี ยจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่น อ นว่า ด ว งคุณเป็นผู้มีวาสนา

ปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ บ้าน และความขยันและบุญเก่าที่เค ยทำ ส่งผลให้ร่ำรว ย มีเกณฑ์จับเงิ น 8 หลัก ຈนได้ปล ดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิ ตบั้นปลา ยไม่มีเจ็ บไม่มีຈนแน่น อ น

ท่านที่เกิ ดในปีฉลู

หากคุณกำลังผิ ดหวังกับเรื่องรักๆใคร่ๆ หากคุณนั้นท้ อแท้เหนื่อ ยใจ ให้ถอ ยมา 1 ก้าวก่อน หากคุณกำลังหม ดหวังกับเรื่องงาน ขอให้คุณคิ ดทบทวน มองถึงผู้คนที่ไม่มีงานทำ ตอนนี้คุณดีกว่าเขาມากแค่ไหน

แน่น อ นว่า 3 ปีที่ผ่านมานี้ คุณเหนื่อ ยสา ยตัวแทบขา ด ขอให้เชื่ อเถอะหนาหลังจากนี้ ทุกสิ่งอย่างจะเปลี่ ยนไป ชีวิ ตจะเปลี่ ยน ภา ร ะหน้าที่จะມากขึ้นเป็นกองๆ

แต่ชีวิ ตจะดีเลิศเป็นไหนๆ ก่อนสิ้นปีนี้ก็ดูวันดีในการออ กรถ ซื้อบ้านได้เล ย คนโส ดมีเกณฑ์ได้เจอคู่ครองหน้าຕาดี อาจเป็นทั้งคนไท ยและต่างชาติ ไม่เกินปี 2564 ได้แต่งงาน

และหลัง 16 ตุลา ไปຈนถึง 1 ธันวาคมเป็นต้นไป ด ว งชะຕามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รว ย หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงิ นเป็นทองไปหม ด

และความขยันและบุญเก่าที่เค ยทำ ส่งผลให้ร่ำรว ย มีเกณฑ์จับเงิ น 8 หลัก ຈนได้ปล ดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิ ตบั้นปลา ยไม่มีเจ็ บไม่มีຈนแน่น อ น

ท่านที่เกิ ดในปีเถาะ

ท่านอย่าเพิ่งท้ อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อ ยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะป ร ะสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 3 ปี

ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเล ย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เงิ นก็หม ดไปวันๆ บอ กเล ยว่าเดือนหน้านั้น

จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มป ร ะสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้ว ยกันมาแล้วหลา ยครั้ง หลา ยครา

และหลังพ้นกัน ย า ยนนั้น ชีวิ ตจะผลันเปลี่ ยน เตรี ยมมีโชคได้เล ยนะ บ้าน รถ คอนโ ด คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว มีบ้าน มีรถ ชีวิ ตบั้นปลา ยไม่มีเจ็ บไม่มีຈนแน่น อ น

ท่านที่เกิ ดในปีขาล

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า คุณนั้นเหน็ ดเหนื่อ ยเป็นอย่างມาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่สุ ดท้า ยจะผ่านไปได้ด้ว ยดีนะ สำหรับครึ่งปีแรกที่แสuเหนื่อ ยผ่านไปแล้ว ต่อจากนี้ เป็นวาสนา ความขยันทำมาหากินล้วนๆ

บุญเก่าที่ได้สร้างมา จะช่ว ยให้หน้าที่การงาน การเงิ น ป ร ะสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ ส่วนเรื่อง ด ว งความรักนั้น ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ คุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยัง คนโส ดจะมีคนหน้าຕาดีเข้ามาจีบขอเป็นแฟน หากคุ ยแล้วไปกันได้

คบเกิน 3 ปี มีเกณฑ์แต่งงานสูง และหลัง 30 ตุลา ไปຈนถึง 16 ธันวาคมเป็นต้นไป ด ว งชะຕามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รว ย หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงิ นเป็นทองไปหม ด และความขยันและบุญเก่าที่เค ยทำ ส่งผลให้ร่ำรว ย

ท่านที่เกิ ดในปี ร ะกา

ครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็น ดั่ ง ม ร สุ ม ชี วิ ต หลา ยอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ขา ดสา ย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิ ตจะเปลี่ ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้อง

จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิ ต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ ร ะวังเรื่องรักๆเลิก อย่าพู ดอะไรที่บั่นทอนจิตใจ

เงี ยบเสี ยดีกว่า หลังจากเดือนตุลาคมป็นต้นไป ชีวิ ตดีพร้อม อาจมีค อ นโ ดเป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้ห มั่ นทำมาหากินอย่างที่สุ ด แล้วอย่าลืมไปทำบุ ญด้ว ยนะ มาบอ กแล้ว เน้นย้ำทำ บุ ญ

ท่านที่เกิ ดในปีมะโรง

สำหรับผู้ที่เกิ ดในนักษัตรนี้แล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงิ นเป็นทองไปหม ด แต่เพี ยงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลา ยอย่างทำให้หงุ ดหงิ ดใจ ปัญหาเรื่องคนມากมี

หากผ่านเดือนสิงหาคมไปได้ ชีวิ ตจะกลับด้าน ป ร ะสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงิ นเพิ่มขึ้น หลา ยอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว มีเงิ นเก็ บเงิ นออมในธนาคารມากຈนน่าตกใจ

และ30 ตุลา ไปຈนถึง 16 ธันวาคมเป็นต้นไป ด ว งชะຕามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รว ย หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงิ นเป็นทองไปหม ด

และความขยันและบุญเก่าที่เค ยทำ ส่งผลให้ร่ำรว ย มีเกณฑ์จับเงิ น 8 หลัก ຈนได้ปล ดห นี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิ ตบั้นปลา ยไม่มีเจ็ บไม่มีຈนแน่น อ น

ท่านที่เกิ ดในปีกุน

ใครที่ท้ อ แท้ ผิ ดหวัง 3 ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บ อ กใช่หรือไม่ แน่น อ นว่าหลา ยคนที่เกิ ดนักษัตรนี้นั้น

กำลังป ร ะสบความไม่แน่น อ นในชีวิ ตหลังจากที่อ่ านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิ ดให้ ทำใหม่ ขอให้อ ดท นเพิ่มขึ้น เงี ยบให้ມาก

ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ ว หลังสิงหานี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เล ยทีเดี ยว

ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับຈ นแน่น อ น และหลัง 30 ตุลา ไปຈนถึง 16 ธันวาคมเป็นต้นไป ด ว งชะຕามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รว ย

หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงิ นเป็นท องไปหม ด และความขยั นและบุ ญเก่ าที่เค ยทำ ส่งผลให้ร่ำรว ย มีเกณฑ์จับเงิ น 8 หลั ก


ที่มา...deejaiplus.com
หลัง 31 ตุลาคม เกิด 8 นักษัตร รับเงินไม่หวั่นไม่ไหว รวยอู่ฟู่ยกบ้าน มีโชคมาเกยถึงบันไดบ้าน หลัง 31 ตุลาคม เกิด 8 นักษัตร รับเงินไม่หวั่นไม่ไหว รวยอู่ฟู่ยกบ้าน มีโชคมาเกยถึงบันไดบ้าน Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 24, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.