6 อันดับปีนักษัตร ต่อไปนี้เงินเข้ากระเป๋าตุงเฮงรับปลายปี ดวงชะตาพุ่ง




6 อันดับปีนักษัตร นับจากนี้ไปเงินทองจะไหลเข้ากระเป๋า เฮงรับปลายปี 

อุปสรรคเล็กน้อยกับการทำมาค้าขายแต่บอกได้เลย ว่าอันดับชะตาของคุณจะได้ปลดหนี้อย่างแน่นอนในขณะเดียวกันคุณก็ต้องตั้งมั่นขยันตั้งใจทำมาหากินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

ปีชวด (อันดับที่ 6)

ปีชวด(หนู)ก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลาแห่งความทุกข์ทนท ร ม า นในเรื่องเงินเดือดร้อนกับการหาเงินมากๆ หามาได้เท่าไรก็หมดไม่มีเหลือเก็บและยังมีปัญหาใน

เรื่องความรักที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ดีแต่ไม่นานมันก็ จะผ่านไปคนเราต้องเดินต่ออย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วมันไม่มีประโยชน์ต่อชีวิตคุณเลยอันดับ

ชะตาของคุณหลังจากที่ผ่านช่วงเวลาเลวร้ า ยเหล่านั้นแล้วจะหมดทุกข์หมดโศกแบบปลิดทิ้งหน้ามือเป็น หลังมือเรื่องทุกปัญหาต่างๆจะหมดไปช่วงนี้ให้ทำบุญ

มากๆจะช่วยหนุนนำคุณ”ปสู่สิ่งที่ดีใครที่คิดจะ เปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กๆก็ตามจงตั้งใจทำให้ดีแล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่

คุณได้สร้างไว้อ่านแล้วดีโชคเข้าข้างขอให้แบ่งปันเก็บอันดับนี้ไว้จงพบกับความสุขความรุ่งเรืองในชีวิตเทอญสาธุๆ

ปีระกา (อันดับที่ 5)

คนที่เกิดปีนักษัตร ระกา(ไก่) ปีนี้แม้จะเป็นช่วงขาลงมีรายจ่ายมากกว่ารายรับและยังเจอปัญหาอุปสรรคประทุเข้ามา แบบหลายทางแต่เลิกน้อยใจคิดมากไดด้

แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไปภาระหนี้สินของคุณจะหมดไปในช่วงไม่เกินสิ้นปีนี้ปัญหา เล็กๆน้อยๆก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้ถ้าอยากมีรายได้เพิ่มมากขึ้นควรต้อง

ลงทุนร่วมธุรกิจหรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้างลงแร งสักหน่อยบอกเลยว่าเป็นเดือนของคุณจริงๆทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างราบเรียบ

ปีมะโรง (อันดับที่ 4)

มะโรง(งูใหญ่) 3 ปีเต็มที่ต้องเผชิญทั้งปัญหาทั้งอุปสรรคไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินที่ฝืดเคืองไม่เข้าใครออก ใครทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอกไม่

ประสงค์ดีแต่เมื่อพ้นช่วงกลางปีเข้าสู่ปลายปีแล้ว อันดับของคุณจะพุ่งสูงสุดขีดวาสนาประเสริฐกว่าผู้ใดหยิบจับอะไรเป็นการเป็นงานดีเลิศประเสริฐศรี

อย่างแน่นอนยิ่งการเงินแล้วนั้นบอกเลยว่าจะได้จับเงินแสนเงินล้านแน่นอนมีเกณฑ์ได้ถูกสลากถูกรางวัล ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโตหากทำบุญอุทิศส่วนบุญ

ส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรผลบุญจะช่วย ให้ผ่านพ้นเคราะห์กรรมที่ประสบอยู่ชะตาจะดีจากนี้ยาวไปถึงช่วงกลางปีหน้าจะอันดับขึ้นอย่างถึงที่สุด

หากมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็จะประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ

ปีมะเมีย (อันดับที่ 3)

ปีมะเมีย(แพะ) 2-3 ปี ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าอันดับชะตาจะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไรทำอะไรไปแล้วก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว

มีแต่ภาระหนี้สินที่ไม่ต้องบรรยายมากแต่ทว่าอันดับของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไปจนได้มาอยู่ เป็น 1 ใน 7 ปี นักษัตรที่จะได้ปลดหนี้สิน

เตรียมตัวเตรียมใจรอพบกับข่าวดีได้เลยการทำมาค้าขายจากที่เคยชะลอตัวการเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอด

จะเริ่มทุเลาลงอย่างได้ชัดแน่นอนว่าการงานของคุณจะประสบความไหลลื่นดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย

ปีกุน (อันดับที่ 2)

ปีกุน(หมู) นั้นค่อยข้างท ร มานกับการทำงานอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมาการเงินชักหน้าไม่ถึงหลังหาเท่าไรใช้ไม่เคยพอบางครั้งถึงกับต้องอดมื้อกินมื้อเพื่ออยู่

ให้ถึงสิ้นเดือนแต่อันดับชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปมีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ปลดสินจากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริตซื่อตรงโชคชะตาจะเข้าข้าง

ช่วยนำพาให้อันดับของคุณดำเนินไปพบกับความเจริญ มั่งคั่งทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จจากคนไม่มีเงินเก็บก็จะเริ่มมีทีละเล็กทีละน้อยและนอกจาก

จะได้ปลดหนี้แล้วยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากการโชคเ สี่ ย งโชคเล็กๆน้อยๆ

ปีขาล (อันดับที่ 1)

ขาล(เสือ) ในช่วงที่ผ่านมานั้นอันดับไม่ค่อยดีทำอะไรก็จะเหนื่อยไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เป็นยุคมืดเป็นช่วงตกต่ำของชีวิตเลยก็ว่าได้แต่บัดนี้อันดับของคุณ

จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นและจะดีต่อเนื่องไปจนถึงในช่วงกลางปีหน้าจะหมดเคราะห์หมดโศกโชคลาภก็มีเข้ามาให้ชื่นใจอันดับจะดีอย่างมาก

ยิ่งเรื่องของความรักแล้วยิ่งดีได้คู่ที่ดีหากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ก็จะพบกับความสุขความเจริญอำนาจ วาสนาผลบุญจะช่วยประคับประคองให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้นไป

โชคจะดีหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการทำความดีสะสมบุญด้วย พิจารณาตามสมควร


ที่มา...http://www.shareganpai.com/?p=16748
6 อันดับปีนักษัตร ต่อไปนี้เงินเข้ากระเป๋าตุงเฮงรับปลายปี ดวงชะตาพุ่ง 6 อันดับปีนักษัตร ต่อไปนี้เงินเข้ากระเป๋าตุงเฮงรับปลายปี ดวงชะตาพุ่ง Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 24, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.