พระสีวลี พระอรหันต์ผู้เป็นเลิศเรื่องโชคลาภ บุญบารมีสูง บูชาถูกวิธีจนแค่ไหนก็กลับมารวย




พระสีวลี พระอรหันต์ผู้เป็นเลิศเรื่องโชคลาภ บุญบารมีสูง บูชาถูกวิธีจนแค่ไหนก็กลับมารวย

พระสีวลี ท่านเป็นพระอรหันต์ 1 ใน 80 พระอสีติมหาสาวก หรือ ศิษย์เอกของพระพุทธเจ้า ที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องพระสิวลีเป็นเอตทัคคะในทางมีลาภมาก

เพราะท่านมี บุญบารมีสูง ไม่ว่าท่านจะไปสู่ที่แห่งหนตำบลใดพระสีวลีอิทธิคุณ ทางมหาสิทธิโชค มหาลาภบูชๅ เงินทองไหลมาเทมา มีแต่ความร่ำรวยมั่งคั่ง ใครที่ทุกวันนี้ชีวิตขัดสน ไม่ค่อยมีโชคมีลาภ เงินทองไม่พอใช้

แนะนำให้ บูชๅพระสีวลี โดยบูชๅให้ถูกวิธีแล้วคุณจะมีโชคลาภวาสนาส่ง เงินทองจะไหลมาเทมาอย่างรวดเร็ว กราบบูชๅพระสิวลีแล้วชีวิตจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง

การบูชๅพระสีวลี ที่ถูกวิธี

เพื่อให้ได้ซึ่งมาลาภยศ ชื่อเสียงที่ขจรไปไกล พร้อมรับความร่ำรวย มั่งคั่งที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว จึงควรบูชๅ “พระสีวลี” เป็นประจำ ท่านทรงเป็นพระภิกษุสงฆ์แห่งโชคลาภ และความสมบูรณ์มั่งคั่งที่ไม่เคยขาด และความศรัทธานี้ก็ยังคงปรากฏอย่างเด่นชัด สืบทอดมาจนปัจจุบันนี้ หากผู้ใดบูชๅพระสิวลีอย่างถูกต้อง ก็จะพบความร่ำรวยอย่างรวดเร็ว และมีกินมีใช้ไม่ขาด

เคล็ดลับวิธีการบูชๅพระสิวลี

ต้องเริ่มจากการหมั่นบริจาคทานในที่ๆ ยๅกลำบาก คือหัวใจของการบูชๅพระสิวลีให้เป็นผลดี เพราะในอดีตทุกๆ ชๅติที่ผ่านมา พระสิวลีท่านจะทำบุญด้วยศรีทธาที่เต็มเปี่ยม ทำบุญด้วยศรีทธาเต็มร้อย แม้ว่าของที่ทำบุญจะราคาไม่แพง แต่ก็จะเป็นการถวายที่ทรงคุณค่า

เพราะเป็นการให้ในสิ่งทีี่ผู้รับต้องการ ดุจการได้น้ำในทะเลทราย ดุจการได้อาหารในยๅมหิว ดังนั้นผู้ที่ต้องการที่จะให้พระสิวลีท่านช่วยควรจะบริจาคทาน ให้สิ่งของในผู้ยๅกไร้มากๆ ท่านจะได้อานิสงส์บุญมาก และต้องอุทิศบุญนั้นส่งไปให้พระสิวลีทุกครั้ง เป็นการเปิดบุญและเชื่อมบุญกับท่าน เพื่อให้ท่านรู้จักเรา และรับรู้ความต้องการของเราได้

การบูชๅพระสีวลี ให้บูชๅด้วย

น้ำผึ้ง ผลไม้สด ด อ ก ไม้ขาว หรือ ด อ ก ไม้ที่มีกลิ่นหอมหรือ ด อ ก บัวทุกชนิด อย่างละ 3 – 5 ด อ ก หรือ 7 ด อ ก ก็ได้ น้ำสะอาด 1 แก้ว โดยลอย ด อ ก มะลิไว้บนน้ำ แล้วจุดธูป 3 ด อ ก เทียนบูชๅ 1 เล่ม

เคล็ดโบราณนั้นกล่าวไว้ว่า การถวายผลไม้สด และน้ำผึ้งควรถวายในวันพฤหัสบดี ส่วนวันเสาร์ควรถวายอาหารจากทะเล หรืออาหารที่ปรุงจากต้นบัว แล้วอธิษฐานจิตขอให้โชคสำเร็จ สมหวัง และเมื่อท่านได้โชคได้ลาภสมดังหวังแล้ว จะต้องทำบุญเลี้ยง หรือถวายสังฆทานเพื่อเป็นการต่อโชคลาภให้มาไม่ขาดสาย

วิธีการสวดคาถาพระสีวลี

การสวดพระคาถาขอลาภพระสีวลี ต้องอยู่ในสมาธิที่สงบแน่วแน่ จิตใจไม่ส่ายไปมา ไม่คิดถึงในเรื่องอื่น ตามองที่คาถาบูชๅ หรือหลับตาภาวนานึกถึงตัวอักขระตามไป คาถานี้แต่งโดย หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง การสวดนั้นในแต่ละครั้งต้องให้ครบ 5 จบ

คาถาบูชๅพระสิวลี

สีวะลี มะหาเถโร เทวดาตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยๅทิมหิ อะหัง วันทามิ สัพพะทาฯ

สิวลีจะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยๅทิมหิ อะหัง มันทามิ สัพพะทาฯ

สิวะลีเถระคุณังเอตัง โสตถุลาภัง ภะวันตุฯ

คาถาบทนี้ท่านให้ภาวนาก่อนนอนหรือหลังตื่นนอนแล้วก่อนไปทำงานนอกบ้าน เชื่อว่าจะทำให้เกิดลาภร่ำรวยในการค้าขาย สะดวกในเรื่องธุรกิจ ใครที่คิดไม่ดี จะกลับกลายเป็นมิตร มีแต่ความสุขสันติสิริมงคลชีวิตตลอดไป


ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2kbBekJ
พระสีวลี พระอรหันต์ผู้เป็นเลิศเรื่องโชคลาภ บุญบารมีสูง บูชาถูกวิธีจนแค่ไหนก็กลับมารวย พระสีวลี พระอรหันต์ผู้เป็นเลิศเรื่องโชคลาภ บุญบารมีสูง บูชาถูกวิธีจนแค่ไหนก็กลับมารวย Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 29, 2562 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.