วิธีเลือกสีของกระเป๋าตังค์ ให้ถูกโฉลกกับราศีเกิด ช่วยดูดทรัพย์ เสริมดวง




วิธีเลือกสีของกระเป๋าตังค์ ให้ถูกโฉลกกับราศีเกิด ช่วยดูดทรัพย์ เสริมดวง 

ทุกคนรู้หรือไม่คะ ว่ากระเป๋าสตางค์นั้นสำคัญต่อการดำเนินชีวิตและไหลเวียนด้านการเงินเป็นอย่างมากโดยในหลักฮวงจุ้ยนั้นกระเป๋าตังค์มีความสำคัญมากต่อเงินในชีวิตของเราโดยวันนี้เราจะมาวิเคราะห์ กระเป๋าตังค์ราศีนี้ใช้แบบไหนดีแล้วจะรวย และ สีกระเป๋าสตางค์ตามราศี

ความเชื่อเกี่ยวกับกระเป๋าตังค์ตามหลักฮวงจุ้ย

–พยายามอย่าให้กระเป๋าสตางค์ของเรานั้นรกเด็ดขาด ได้เวลาเคลียร์ของแล้วค่ะ! ทั้งใบเสร็จเอย เปลือกลูกมอเอย บัตรสะสมชานมไข่มุกเอย ทิ้งไปให้หมดต้องให้เหลือแต่ความระเบียบเรียบร้อยเพราะจะทำให้พลังงานดีๆเข้ามาในกระเป๋าเงินของเรา

–วางกระเป๋าสตางค์ให้เป็นระเบียบ ต้องเอากระเป๋าสตางค์ออกจากกระเป๋าสะพายของเราทุกครั้งเมื่อถึงบ้าน

–ต้องรักและเคารพกระเป๋าสตางค์ กฏห้ามหลักอย่าวางกระเป๋าสตางค์ไว้ที่พื้นโดยเฉพาะพื้นห้องน้ำห้ามเลยทีเดียวเชียว

–งดใช้กระเป๋าสตางค์มือสอง เพราะว่าเราอาจจะได้รับอิทธิพลของพลังงานจากเจ้าของเก่าซึ่งอาจจะดีหรือไม่ดีเราไม่สามารถรู้ได้เพราะฉะนั้นเอาให้เซฟ เอาให้ชัวร์ ซื้อใหม่จะดีกว่านะคะ

กระเป๋าตังค์ราศีนี้ใช้แบบไหนดีแล้วจะรวย!

ราศี ชาวราศีกุมภ์ – (16 ก.พ. – 15 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นสายเปย์ตัวเองอย่างหนักกล้าซื้อกล้าใช้ เวลาใช้จ่ายอะไรก็จะไม่ค่อยคิดหรือเครียดเท่าไหร่ ทำให้เงินในกระเป๋านั้นค่อนข้างไปไวเหมือนกัน โดยกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์นั้นจะแนะนำให้มาในรูปแบบซิปใช้สีอะไรก็ได้ไม่ติด แต่แนะนำให้เลี่ยงสีโทนแดงจะทำให้การเงินค่อนข้างดี

ราศี ชาวราศีมีน – (16 มี.ค. – 15 เม.ย.)

ชาวราศีมีนเป็นคนประเภทยับยั้งชั่งใจตัวเองได้ในระดับนึงคือถ้าไม่อยากได้จริงๆจะไม่ยอมเสียเงินให้กับสิ่งของไม่จำเป็นเลย โดยกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับราศีมีนนั้นจะเป็นแบบซิปหรือเปิดปิดก็ได้แต่ให้เน้นโทนสีอบอุ่น อย่างสีเบจ ก็จะเรียกทรัพย์ให้กับชาวราศีมีนได้มากขึ้น

ราศี ชาวราศีเมษ – (16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

ชาวราศีเมษนั้นเป็นราษีที่เก็บเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งในเวลาเดียวกัน จึงเหมาะกับกระเป๋าที่มีลักษณะใบใหญ่กว่าปกติ โดนโทนสีที่เหมาะจะเป็นโทนเหลือง เขียว เหนี่ยวทรัพย์กันไป

ราศี ชาวราศีพฤษภ – (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)

ชาวพฤษภการเงินส่วนมากไม่มีปัญหาสามารถใช้กระเป๋าตังค์ได้แทบจะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสั้น หรือยาว แบบมีซิป หรือ ปิดก็ได้หมดแต่ถ้าจะให้ดีต้องเป็นกระเป๋าสตางค์ที่คนในครอบครัวส่งต่อให้ ซื้อให้ หรือใช้ต่อ รวมถึงเป็นกระเป๋าสตางค์ที่เป็นยี่ห้อของต่างประเทศก็จะได้ดีด้วย

ราศี ชาวราศีเมถุน – (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ชาวเมถุนการเงินค่อนข้างจะติดขัดถ้าใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียว น้ำตาล หรือโทนหม่นๆ ถ้าจะให้การเงินดีและไปได้สวยๆต้องใช้กระเป๋าสตางค์โทนสีสดใสก็จะพาเงินไหลเข้ากระเป๋ามากยิ่งขึ้น

ราศี ชาวราศีกรกฎ – (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)

ในเรื่องของสีกระเป๋าสตางค์นั้นชาวราศีกรกฏใช้ได้ทีสีไม่มีปัญหา แต่ในเรื่องของฟังก์ชั่นนั้นควรจะมีหลายรูปแบบไม่ว่าจะมีทั้งใส่เหรียญ ใส่บัตร ใส่แบงค์ หรือเป็น Wallet On Chain นั้นจะเหมาะกับชาวราศีกรกฏหมากๆ

ราศี ชาวราศีสิงห์ – (16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

ตรงข้ามกันกับราศีกรกฏชาวราศีสิงห์เองนั้นเหมาะกับกระเป๋าตังค์ที่ฟังก์ชั่นน้อยๆ อาจจะมีที่ใส่บัตรน้อย ใส่ได้แต่เหรียญ หรือใส่ได้แค่เงินก็จะเหมาะมากๆสำหรับชาวราศีสิงห์ เพราะยิ่งน้อย ยิ่งมาก (Less is More)

ราศี ชาวราศีกันย์ – (16 ก.ย. – 15 ต.ค.)

ชาวกันย์นั้นกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะควรจะเป็นสีแดงก็จะนำแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต แต่สีแดงบางครั้งก็อาจจะทำให้ชาวราศีกันย์ใจร้อนเกินไปเพราะฉะนั้นอาจจะเบรกเรื่องร้อนๆด้วยการนำรูปสิ่งศักดิ์สิทธ์ไว้ในกระเป๋าเพิ่มความเฮงก็ได้

ราศี ชาวราศีตุลย์ – (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)

กระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับดวงของราศีตุลย์นั้นต้องเป็นใบที่ได้มาจากคนรัก หรือ คนที่อายุมากกว่าก็จะดีกว่าซื้อกระเป๋าสตางค์ด้วยตัวเอง รวมถึงสีที่เหมาะกับราศีตุลย์ก็คือโทนสีที่มีความคลาสสิกอาจจะเป็น น้ำตาล ขาว ดำ ก็ได้หมด

ราศี ชาวราศีพิจิก – (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิกนั้นสามารถใช้กระเป๋าสตางค์ได้ทุกรูปแบบ แต่ต้องระวังไม่ให้ของนั้นแน่นไปสำหรับกระเป๋าสตางค์เพราะถ้ากระเป๋าสตางค์ อ้วน ตุงเกินจะทำให้เงินไม่กล้าเข้ามาในกระเป๋าสตางค์ได้

ราศี ชาวราศีธนู – (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

กระเป๋าสตางค์ที่เหมาะสำหรับราศีธนูคือกระเป๋าสตางค์ที่ซื้อเอง! เป็นราศีที่ได้รับของขวัญแล้วไม่เหมาะ กระเป๋าสตางค์มือสองก็ไม่เหมาะ เพราะฉะนั้นต้องหาซื้อกระเป๋าสตางค์เองและต้องเป็นของใหม่ด้วยนะคะชาวราศีธนู

ราศี ชาวราศีมังกร – (16 ม.ค. – 15 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรเป็นราศีที่เงินเข้ามาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นการเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์บ่อยๆก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันอาจจะสลับสับเปลี่ยนที่มีอยู่ก็ได้จะทำให้การเงินหมุนเวียนคล่องยิ่งขึ้น

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับทริคการใช้กระเป๋าสตางค์แต่ถ้าสำหรับใครที่ใช้ใบเดิมแล้วเฮงอยู่แล้วเราแนะนำว่าไม่ต้องเปลี่ยนแต่ถ้าสำหรับบางคนนั้นใบเดิมที่ใข้อยู่มันไม่ค่อยดี เงินค่อนข้างตึงมือลองนำวิธีนี้ไปปรับใช้ดูแล้วการเงินอาจจะดีมากขึ้นนะคะ


ขอบคุณบทความโดย “bossblink” (theasianparent.com)
วิธีเลือกสีของกระเป๋าตังค์ ให้ถูกโฉลกกับราศีเกิด ช่วยดูดทรัพย์ เสริมดวง วิธีเลือกสีของกระเป๋าตังค์ ให้ถูกโฉลกกับราศีเกิด ช่วยดูดทรัพย์ เสริมดวง Reviewed by Dusita Srikhamwong on ตุลาคม 27, 2563 Rating: 5


ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.